Build Sweet Home

มาดูของแต่งสวนสวยๆ เก๋ๆ มากกว่า 40 แบบ

Tweet
f Share
ไหนๆเราก็ลงทุนทำสวนสวยทั้งทีแบบนี้ เราลองหาของสวยๆ เก๋ๆ มาตกแต่งสวยของเราด้วยซิ และในวันนี้เราจะพาไปดูไอเดียในการแต่งสวนให้สวยขึ้นกัน โดยที่ของบางอย่างนั้น ก็ไม่ได้มีราคาแพงเลย เพียงแต่เราต้องใช้ไอเดียสักเล็กน้อยในการทำให้สวนของเรานั้นดูดีขึ้น

แต่งสวนสวยด้วยของใช้เก่าๆ
เราสามารถจัดการนำของเก่าๆในบ้านเราไปแต่งสวนได้ ไม่ว่าเป็นจะเป็นจักรยานเก่าๆ หรือแม้แต่รองเท้าเก่าก็สามารถนำมาจัดวางแล้วทำให้สวนดูเก๋ได้เหมือนกัน งั้นเราไปดูไอเดียกันเลย






แต่งสวนสวย ให้มีชีวิตชีวา ด้วยบ้านนก
ถ้าคุณอยากให้สวนสวยของคุณมีชีวิตมากขึ้นไปอีกล่ะก็ ลองหาบ้านนกมาตั้งดูซิ เผื่อว่าเจ้านักตัวน้อยจะย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในสวนของคุณ







ในสวนมีต้นไม้ แบบนี้ต้องมีน้ำด้วยซิ
ต้นไม้ต้องคู่กับพื้นดินและสายน้ำ แบบนี้เรามาลองแต่งเติมสวนของเราให้มีบ่อน้ำ หรือน้ำพุด้วยดีกว่าเผื่อว่า นกน้อยจะตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านนกง่ายขึ้น เพราะมีแหล่งน้ำใกล้ๆ และวันนี้มาเรามีแบบน้ำพุไอเดีย เก๋ๆมาให้ดูด้วยน่ะ











กระถางสวยๆ เก๋ๆ ก็เป็นไอเดียแต่งสวนดีเหมือนกัน
เราสามารถปลูกต้นไม้ในกระถางเก๋ๆ แล้วนำมาจัดวางให้สวยๆ ก็ทำให้สวนของเราดูดีขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ลองไปดูไอเดียกันเลย



















แต่งสวนด้วยตุ๊กตาตัวเล็กๆน่ารัก
ถ้าคุณยังคงประทับใจกับเหล่าคนแคระ หรือภูติตัวน้อยๆที่จะค่อยช่วยพระเอกหรือนางเอกในการ์ตูนสำหรับการดูแลสวนสวยแล้ว วันนี้ลองเรามาหาตุ๊กตาคนแคระมา แต่งสวนกันดีกว่า








และขอปิดท้าย ด้วยไอเดียเก๋ๆ ในการแต่งสวนสวยจากของเล่นเด็ก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com

เราทำสวนสวยๆแล้ว หาลืมหาเวลาออกไปชมสวนในบ้านสวยๆกันด้วยน่ะ สำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับสวนสวยติดตามได้ที่นี้เลย [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 05, 25572016-04-29T05:43:07Z
Previous