Build Sweet Home

รู้ไหม ฟองน้ำล้างจาน เป็นสิ่งที่สกปรกที่สุดในบ้านของเรา!!!

Tweet
f Share

สิ่งที่เราทำในชีวิตประจำวันหลายเรื่องๆเลย พวกเราจะทำตามความเคยชิน และความเชื่อหลายๆอย่างเลยก็มาจากความรู้สึก หรือไม่ก็เชื่อตามๆกันมา แต่วันนี้ผมได้มีโอกาสดูรายการ MythBusters ที่ได้ทำการทดลองและทดสอบเพื่อให้รู้แน่ชัดกันไปเลยว่า "อะไรคือสิ่งที่สกปรกที่สุดในบ้าน" ตามปกติคนเรามักจะคิดก่อนเลยว่า ที่รับรองนั่งโถส้วมแน่นอน ต้องเป็นเจ้าสิ่งนี้แน่ๆที่สกปรกที่สุดในบ้าน แต่ผลปรากฏว่าไม่ใช่ครับ ที่รับรองนั่งโถส้วมสะอาดกว่าหลายๆอย่างเลย เดี๋ยววันหลังจะมาเล่ารายละเอียดกันน่ะ สรุปเลย สิ่งที่สกปรกที่สุดในบ้านของคนส่วนมาก คือ "ฟองน้ำล้างจาน" แม่เจ้า ไม่ได้เปลี่ยนมานานแล้วน่ะเนี่ย!!!

วันนี้คุณเปลี่ยนฟองน้ำล้างจานหรือยัง?
อะไรคือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมดู MythBusters จบน่ะเหรอครับ ก็วิ่งไปเปลี่ยนฟองน้ำล้างจานน่ะซิ ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วสิ่งที่คิดต่อมาเลยก็คือ จะไปหาซื้อฟองน้ำล้างจานถูกๆมาใช้แทนดีไหมน่ะ เพราะว่าใช้ของแพงๆก็มันเกิดความรู้สึกเสียดาย เวลาจะเปลี่ยนเร็วๆ และโชคดีที่ผมได้เป็นบังเอิญไป ไทวัสดุ แล้วพบว่า ไทวัสดุมีขายฟองน้ำ หลายยี่ห้อมากๆ!!! มีขายฟองน้ำล้างจานของถูกสุดๆด้วย ผมก็เลยไปซื้อมาลองใช้หลายๆยี่ห้อครับ ถ้าคุณกำลังหาที่ซื้อฟองน้ำล้างจานราคาถูกๆล่ะ ลองไปดูที่ไทวัสดุเลยครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านแล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไร มาแชร์กันได้น่ะครับ สำหรับการจัดลำดับสิ่งที่สกปรกที่สุดภายในบ้านตามอ่านได้ที่นี้เลยครับ [ลำดับสิ่งที่สกปรกและเป็นอันตรายที่สุดในบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ธันวาคม 15, 25572014-12-15T02:24:35Z
Previous