Build Sweet Home

ไอเดียแบบบันได สวยๆในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในการสร้างบ้านหลายๆชั้น คือ บันได มิเช่นนั้นคุณอาจจะต้องเป็นลูกศิษย์ของ Spider man ถึงจะสามารถขึ้นไปชั้นบนบ้านได้ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ทว่าบันไดของบ้านหลายๆหลังนั้นกลับทำให้ตัวห้อง หรือตัวบ้านดูแคบ หรือทำให้รู้สึกว่าห้องไม่กว้าง เพราะว่าการออกแบบที่ดูทึบ ดังนั้นวันนี้เรามีแบบบันได มาให้เพื่อนๆดูเป็นไอเดียไว้สำหรับออกแบบบันไดในบ้านสวยๆกัน

ไอเดียแบบบันได สวยๆในสไตล์โมเดิร์น
ขั้นบันได ใสๆ - ไอเดียแรกในวันนี้จะการออกแบบให้ขั้นบันได สามารถมองทะลุได้ เพื่อทำให้ตัวบันไดเองไม่บังสายตา จึงทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น และเราสามารถออกแบบให้ขั้นบันไดมีสีสรรสดใสได้อีกด้วย




บันได ให้ความรู้สึกปลอดภัย - สำหรับบ้างคนแล้วอาจจะไม่รู้ปลอดภัยกับการใช้บันไดที่มีขั้นบันไดใสๆ งั้นลองมาดูแบบที่ขั้นบันไดไม่ใช่ขั้นใสๆ แล้วออกแบบให้บริเวณเสายึดราวจับ มีลักษณะโล่งหรือโปร่งใสแทน





บันไดขนาดเล็ก ที่กินพื้นที่ไม่มาก - สำหรับบางห้องที่มีเนื้อที่ไม่มากนัก การที่จะติดตั้งบันไดอาจจะทำให้ห้องดูเล็กลงไปเลย ดังนั้นเราสามารถเลือกแบบบันไดที่ขนาดไม่กว้างมากนักแทนก็ได้



บันไดไร้ราวจับ - บันไดแบบนี้จะไม่มีราวจับ แต่ว่าจะออกแบบให้ขั้นบันไดแต่ละขั้นมีความกว้างมากขึ้น และติดไฟเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดิน ขึ้น-ลงบันได
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆชอบบันไดแบบไหนมาบอกกันได้เลย และขอขอบคุณแบบบันไดโมเดิร์นสวยๆในครั้งนี้จาก livehome
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, มกราคม 11, 25582016-07-01T04:11:46Z
Previous