Build Sweet Home

ไอเดียปลูกต้นไม้แต่งบ้าน สำหรับพื้นที่เล็กๆ

Tweet
f Share
สำหรับคนที่ถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัดแต่ก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความรักที่มีต่อต้นไม้ได้ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ๆ สวยๆในการปลูกต้นไม้ในใช้พื้นที่เล็กๆมาฝากกันค่ะ และที่สำคัญแค่การใช้ต้นไม้ต้นเล็กๆน่ารักไปแต่งบ้านก็ทำให้บ้านของเราดูสดชื่นและเพิ่มมิติให้ตัวห้องได้เป็นอย่างดีเลย โดยเฉพาะคนที่อยู่คอนโดค่ะ ลองเลือกแบบที่ชอบไอเดียที่ใช่ไปแต่งห้องกันเลยค่ะ

ไอเดียปลูกต้นไม้แต่งบ้าน สำหรับพื้นที่เล็กๆ
สวนแนวตั้ง - การปลูกต้นไม้ในพื้นที่เล็กๆนั้น การทำสวนแนวตั้งก็เป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะว่าเราสามารถใช้ประโยชน์จากความสูงของห้องเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด







โชว์ต้นไม้บนชั้นวางของ - อีกไอเดียในการทำให้ห้องเล็กดูเก๋และมีสิ่งที่น่าสนใจซ่อนอยู่ก็คือ การนำต้นไม้สวยๆไปตั้งโชว์ที่ชั้นวางของค่ะ แบบนี้ต้นไม้ของเราก็เป็นทั้งของแต่งบ้านและช่วยให้ความสดชื่นในเวลาที่ดูชั้นวางของ




แขวนดอกไม้สวยๆ - ถ้าเรายังหาที่ตั้งไม่ได้ จะลองแขวนดอกไม้สวยๆในห้องดูไหมค่ะ


ใช้กระถางต้นไม้สวยๆ เก๋ๆ - คราวนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งบ้านโดยเน้นที่ตัวกระถางต้นไม้กันบ้าง เพราะว่าถ้าเราเลือกกระถางสวยๆแล้วเราสามารถนำต้นไม้ของเราไปตั้งโชว์บนโต๊ะในห้องรับแขกเลยก็ได้








จัดต้นไม้ในกระถาง - ไอเดียต่อมาจะเป็นการจัดต้นไม้กันเลย แต่เนื่องจากเรามีพื้นที่จำกัด ดังนั้นการจัดต้นไม้ของเราจะจัดในกระถางเล็กๆกันเลย ไปลองดูไอเดียการจัดต้นไม้ต้นเล็กๆในกระถางเลยค่ะ


ขอขอบคุณรูปภาพต้นไม้สวยๆทั้งหมดในครั้งจากคุณ Wicker Paradise
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียเก๋ๆสวยๆแบบนี้แล้ว เดี๋ยวขอตัวไปหากระถางสวยๆก่อนน่ะค่ะ และถ้าเพื่อนๆชอบแบบไหนก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะค่ะ