Build Sweet Home

แบบโคมไฟสวยๆกว่า 30 แบบจาก IKEA

Tweet
f Share
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาโคมสวยๆ น่ารักๆไว้แต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนของลูกน้อย โคมไฟบริเวณโต๊ะทานข้าว หรือแม้แต่โคมไฟที่ทำให้ห้องรับแขกเราดูเก๋มากขึ้น วันนี้เรามีแบบโคมไฟสวยๆมากกว่า 30 แบบจาก IKEA มาฝากกันค่ะ เอาหล่ะเราไปลองดูกันดีกว่าว่าจะมีแบบไหน อย่างไร เห็นแล้วโดนอยากขับรถไปซื้อกันบ้าง

แบบโคมไฟสวยๆกว่า 30 แบบจาก IKEA
โคมไฟสำหรับห้องเด็กๆ - ก่อนอื่นเราลองมาดูโคมไฟน่ารักๆสำหรับเด็กๆกันก่อนดีกว่าค่ะ และสิ่งที่เราชอบมากๆ สำหรับการแบบโคมที่ IKEA ก็คือมีการออกแบบเพื่อป้องกันเด็กๆเอานิ้วไปจี้มที่หลอดไฟด้วยค่ะ โดยจะทำที่ปิดไว้ ซึ่งก็จะทำให้แสงไฟออกมานวลสวยงามมากขึ้น และไม่แยงตาเด็กคะ
มีที่ป้องกันเด็กๆเอานิ้วไปจี้หลอดไฟค่ะ ชอบมากๆ
โคมไฟสำหรับเด็กๆ ต้องดูเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรกเลยค่ะ





โคมไฟที่แขวนอยู่จะเป็นโคมไฟสำหรับเด็กอ่อน เด็กแรกเกิดเลยค่ะ เพราะว่าแสงไฟที่ออกมาจะนวลมากๆ ไม่แยงตาลูก











โคมไฟตั้งพื้นและโคมไฟตั้งโต๊ะ - เรามาดูแบบโคมไฟตั้งพื้นสวยๆ เก๋ๆ สำหรับตั้งไว้ที่ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นธรรมดาๆของคุณดูไม่ธรรมดา แล้วยังมีโคมไฟแบบตั้งโต๊ะให้เลือกอีกหลายแบบด้วยค่ะ








โคมไฟแขวน - แบบโคมไฟชุดสุดท้ายที่จะนำเสนอในวันนี้
แบบที่นำมาให้ดูในวันนี้มีทั้งโคมไฟสำหรับห้องนั่งเล่น โคมไฟสำหรับห้องนอนจะเป็นโคมไฟแบบแขวนที่มีดีไซน์เก๋ๆ น่าใช้งานมากๆ แบบที่นำมาให้ดูในวันนี้มีทั้งโคมไฟสำหรับห้องนั่งเล่น โคมไฟสำหรับห้องนอน โดยสามารถนำไปแต่งได้ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอนผู้ใหญ่ ห้องนอนเด็ก หรือแม้กระทั่งโต๊ะทานข้าว








โดย buildsweethome.blogspot.com
มีโคมไฟแบบไหนที่ถูกใจเพื่อนๆกันบ้างค่ะ และขอขอบคุณทาง IKEA ที่ให้อนุญาติให้ถ่ายรูปแบบโคมไฟสวยๆในครั้งนี้ด้วยค่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 18, 25582016-07-21T02:37:09Z
Previous