Build Sweet Home

แบบเตียงสองชั้น พร้อมสไลด์เดอร์สำหรับเด็กๆ

Tweet
f Share
ตอนเด็กๆเตียงสองชั้นเป็นอะไรที่เท่ห์มากกกก อยากได้มากๆๆๆๆ เคยคิดว่าตอนที่มีลูกก็อยากจะซื้อเตียงสองชั้นให้เหมือนกัน และถ้ามีสไลด์เดอร์ด้วยยิ่งดี ซึ่งวันนี้เรามีแบบเตียงสองชั้นพร้อมสไลด์มาฝากกันจ้า

แบบเตียงสองชั้น พร้อมสไลด์เดอร์สำหรับเด็กๆ
ตอนนี้แบบห้องนอนสำหรับเด็กๆเริ่มมีแบบให้เลือกกันมากขึ้นในเมืองไทย และในวันนี้เราขอนำแบบเตียงนอนเด็กสองชั้นสวยๆจาก SB Design Square มาฝากกันจ้า และขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่อนุญาติให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ

สำหรับเตียงนอนสองชั้นในครั้งนี้ เป็นแบบที่คุณแม่คุณพ่อเห็นแล้วก็ชอบ แต่พอเห็นราคาเท่านั้นล่ะ เป็นลมเลย! เพราะเป็นเลขหกหลักค่ะ แปลว่า เป็นแสนบาทเลย (ราคาประมาณ 12x,xxx บาท) ตอนที่รู้ราคาก็ต้องรีบดึงคุณลูกออกห่างให้เร็วที่สุด ความไวปานความเร็วแสงเลยเพราะราคาแบบนี้ ต้องไปดื่มชาเขียวรอลุ้นรางวัลก่อนน่ะลูก ฮ่าๆๆๆๆๆ


ไฮไลด์ที่เด็กๆชอบสำหรับเตียงสองชั้นอันนี้ก็คือ ฝั่งนึงมีบันไดสำหรับวิ่งขึ้น(เชื่อว่าไม่ค่อยเดินแน่ๆ) ส่วนตอนลงก็มีสไลด์เดอร์ให้ลื่นลงมาได้เลย สำหรับเตียงนอนทั้งชั้นบนและชั้นล่างก็ทำที่กั้นเด็กนอนตกเตียง โดยชั้นบนมีหน้าต่างบานเล็กๆที่เปิด-ปิดได้ ส่วนด้านล่างก็ทำโครงเตียงเจาะช่องเป็นรูปหน้าต่าง แต่เปิดได้ไหมอันนี้ไม่ได้ลอง


สำหรับบันไดเดินขึ้นไปเตียงชั้นบน ด้านข้างก็ทำเป็นชั้นวางของ และด้านล่างก็มีลิ้นชักไว้เก็บของค่ะ แต่เราเชื่อมั่นว่า เด็กๆต้องปีนขึ้นข้างๆแน่นอน เพราะชั้นวางของทำเป็นช่องๆแบบนี้ เด็กๆปีนได้ เหอะๆ
เราคิดว่า เด็กๆต้องปีนจากด้านข้างด้วยแน่ๆ เตียงนี้เหมาะมากๆสำหรับลิงตัวน้อยๆ ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ต้องขออภัยจริงๆที่มีรูปแค่นี้ เพราะอยู่นานกว่านี้ไม่ได้ เนื่องจากลูกตัวน้อยเริ่มอยากวิ่งเล่นสไลด์เดอร์แล้ว T_T ส่วนแบบห้องนอนเด็กๆยังมีอีกเยอะค่ะ ดูได้ที่นี้เลย [แบบห้องนอนเด็กๆ]