Build Sweet Home

แบบเก้าอี้ทำงาน ที่นั่งสบายๆพร้อมใช้งานโน๊ตบุ๊ค

Tweet
f Share

แบบเก้าอี้ทำงาน ที่นั่งสบายๆพร้อมใช้งานโน๊ตบุ๊ค
ถ้าคุณกำลังมีปัญหาปวดหลังบ้าง เมื่อยแขนเป็นบางที แล้วยังมีอาการปวดขากันอีกเพราะต้องนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ซึ่งผมเองก็มีปัญหาคล้ายๆกัน ทำให้เริ่มมองหาเก้าอี้ทำงานที่นั่งได้สบายๆ แล้วก็ไปเจอกับไอเดียการออกแบบเก้าอี้ทำงานตัวนี้ครับ ซึ่งผมคิดว่าเหมาะมากสำหรับคนใช้โน๊ตบุ๊คทำงาน ลองไปดูกันเลยครับ



ลักษณะการนั่งทำงานบนเก้าอี้ตัวนี้ จะทำให้เราอยู่ลักษณะนั่งยึดขาแถมยังเอนหลังนิดๆ ซึ่งผมชอบเป็นการส่วนตัวเพราะปกตินั่งทำงานไปสักพักก็ชอบเกิดอาการไหล! คือ ไหลลงไปนอน ทำให้นั่งไม่เต็มแผ่นหลังเป็นท่านั่งที่ทำให้ปวดหลังได้ง่าย ซึ่งเก้าอี้แบบนี้น่าจะตรงตามความต้องการใช้งานของใครหลายๆคนครับ และที่สำคัญเก้าอี้ออกแบบมาให้ทำงานพร้อมโน๊ตบุ๊คจึงมีที่ใส่สายไฟด้วยครับ ซึ่งจะไม่มีปัญหาสายไฟ พันกันมั่วๆแล้ว สุดยอดมากกกก นี้ล่ะที่อยากได้ (แบบนี้ก็ควรใช้เมาส์ไร้สายด้วยน่ะ ไม่งั้นตอนลุกขาอาจจะไปเกี่ยวสายเมาส์ ลากทั้งโน๊ตบุ๊ค ทั้งเมาส์ตกพื้นกันได้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)


ขอขอบคุณรูปเก้าอี้นั่งทำงานสวยๆครั้งนี้จากคุณ jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้เหลือแค่ไปหาแบบเก้าอี้คล้ายๆอย่างนี้แล้วไปลองนั่งดู ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับบ และสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับโฮมออฟฟิศยังมีอีก ดูได้ที่นี้เลย [แบบโฮมออฟฟิศ]