Build Sweet Home

ไอเดียตู้เอกสารและชั้นหนังสือสุดเจ๋ง! ประหยัดพื้นที่สุดๆ

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าความฝันของใครหลายๆคนคงจะมีคล้ายๆกันก็คือ อยากมีบริษัทเป็นของตัวเอง ถึงแม้จะเป็นแค่ออฟฟิศเล็กๆแต่มันก็ทำให้เราเป็นอิสระ เป็นเจ้านายตัวเอง และก็แน่นอนครับว่างานในบริษัทมันก็ต้องมีงานเกี่ยวเอกสารกันบ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้นสิ่งที่ออฟฟิศทั่วๆไปจะมีก็คือ ตู้เอกสารหรือชั้นวางหนังสือในออฟฟิศ ซึ่งวันนี้ผมมีแบบเก๋ๆมาฝากกันครับ

ไอเดียตู้เอกสารและชั้นหนังสือสุดเจ๋ง! ประหยัดพื้นที่สุดๆ
สำหรับแบบตู้เอกสารและชั้นหนังสือในวันนี้จะเป็นแบบทีเหมาะสำหรับโฮมออฟฟิศ เพราะว่าใช้เนื้อที่ไม่มาก แต่ว่าสามารถจัดเก็บเอกสารต่างๆได้อย่างมากมาย โดยไอเดียในการออกแบบของตู้เอกสารและชั้นหนังสือจะเน้นไปที่ความสามารถในการประหยัดเนื้อที่ครับ เอาล่ะลองไปดูแบบแรกกันเลย

ตู้เอกสาร เลื่อนได้ - จุดเด่นของตู้เอกสารแบบนี้คือ ความสามารถในการเลื่อนตู้มาต่อกัน จนทำให้เสียพื้นที่น้อยมากๆ ส่วนเวลาที่ต้องการใช้ก็สามารถเลื่อนชั้นออกมาได้ครับ แถมตู้แต่ละตัวก็มีความกว้างไม่เท่ากัน (เหมือนกับความกว้างของแท่งบาร์โค้ดที่แต่ละแท่งก็จะกว้างไม่เท่ากัน) เพราะว่าเอกสาร และหนังสือต่างๆที่ก็ต้องการใช้พื้นที่เก็บนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นลักษณะของตู้เอกสารนี้จึงสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วนครับ สำหรับโฮมออฟฟิศครับ


ชั้นหนังสือยึดได้ หดได้ - ส่วนชั้นหนังสือนี้ เราสามารถยึดขยายขนาดความกว้างของชั้นหนังสือได้กว้างมากๆ ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่แค่เล็กน้อยในตอนที่เราไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ทั้งหมด และเมื่อเราต้องการที่เก็บของเพิ่มขึ้น เราก็แค่ขยายความกว้างตู้หนังสือให้พอกับความต้องการครับ



ถ้าไม่ต้องการใช้ก็สามารถเก็บได้ ประหยัดเนื้อที่มากๆ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียตู้เอกสารและชั้นหนังสือสำหรับโฮมออฟฟิศดีๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโฮมออฟฟิศยังมีอีกที่นี้เลย [แบบโฮมออฟฟิศ]