Build Sweet Home

ไอเดียอ่างอาบน้ำสุดหรูหรา และผ่อนคลาย?!

Tweet
f Share

ห้องน้ำเป็นห้องที่เราใช้งานกันทุกๆวัน ดังนั้นมันคงก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากว่าเราสามารถออกแบบให้ห้องน้ำของเรานั้นมีบรรยากาศที่หรูหรา พร้อมทั้งยังให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายในการนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ และในวันนี้ผมมีไอเดียอ่างอาบน้ำในห้องน้ำที่ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนต้องไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียอ่างอาบน้ำสุดหรูหรา และผ่อนคลาย?!
เวลาที่เราพูดถึงบ่อน้ำร้อน เราก็มักจะคิดการนอนแช่น้ำเพื่อการผ่อนคลายและเพื่อสุขภาพ แต่ว่ากว่าเราจะได้ไปแช่น้ำร้อนก็ต้องรอให้ได้ไปเที่ยวสักก่อน ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่ดีแค่ไหนถ้าหากว่าเราออกแบบให้ห้องน้ำของเรานั้นมีบรรยากาศที่ทำให้เราสามารถผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำได้ ซึ่งแบบห้องน้ำของเราในวันนี้จะมีการติดตั้งอ่างอาบน้ำโดยการฝั่งลงไปในพื้นห้องน้ำ ซึ่งมองดูแล้วก็รู้สึกกับเราเดินลงไปแช่น้ำในบ่อร้อนเลย

ดังนั้นบริเวณอ่างอาบน้ำจึงนิยมตกแต่งด้วยพื้นไม้หรือก้อนหินสวยๆ เพื่อให้รู้สึกและสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการออกแบบก๊อกน้ำที่ชวนให้นึกถึงบ่อน้ำร้อน






ขอบคุณรูปอ่างอาบน้ำสวยๆในครั้งนี้จาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นอ่างอาบน้ำสวยๆในห้องน้ำแบบนี้แล้ว อยากไปนอนแช่เหมือนกันน่ะเนี่ย ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ และสำหรับแบบห้องน้ำยังมีอีกมากมาย ไปดูต่อกันได้ที่นี้ [แบบห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, เมษายน 30, 25582016-06-24T02:24:59Z
Previous