Build Sweet Home

โต๊ะเขียนหนังสือไอเดียเจ๋งๆ ที่ประหยัดเนื้อที่

Tweet
f Share

สำหรับห้องนอนลูกๆแล้ว สิ่งหนึ่งที่เด็กๆมักจะร้องขอให้คุณพ่อคุณแม่ซื้อให้ก็คือ โต๊ะเขียนหนังสือ ซึ่งเด็กๆมักจะมีข้ออ้างหรือเหตุผลประมาณว่า "เพราะหนูจะได้มีที่นั่งทำการบ้าน!?" แต่ซื้อมาแล้วลูกจะไปใช้งานไหมอันนี้อีกเรื่อง! และวันนี้ผมมีแบบโต๊ะเขียนหนังสือที่ออกแบบมาสำหรับบ้านที่มีพื้นที่เล็กๆครับ ลองไปดูกันเลย

โต๊ะเขียนหนังสือไอเดียเจ๋งๆ ที่ประหยัดเนื้อที่
แบบโต๊ะในครั้งนี้จะออกแบบ สำหรับห้องที่มีพื้นที่เล็กๆ แถมตัวโต๊ะเองยังออกแบบมาให้รับรองความต้องการหลายแบบ โดยการเปลี่ยนด้านที่จะตั้งโต๊ะ หรือพลิกโต๊ะ ซึ่งจะมี 3 รูปแบบให้ใช้งานครับ
โต๊ะอ่านหนังสือ พร้อมที่นั่ง - ในตอนที่อ่านหนังสือ เราไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากมาย ดังนั้นไอเดียของโต๊ะเขียนหนังสือตัวนี้ จึงทำที่นั่งพร้อมโต๊ะขนาดเล็กๆไว้
โต๊ะทำงาน - ทีนี้ตอนที่เด็กต้องทำการบ้าน หรืองานศิลปะ เราต้องการใช้พื้นที่โต๊ะเพิ่มขึ้น ซึ่งโต๊ะตัวนี้สามารถเพิ่มพื้นที่ทำงานได้โดยพลิกมาอีกด้านนึงครับ
โต๊ะสูง - และรูปแบบสุดท้ายของโต๊ะตัวนี้ก็คือ แบบโต๊ะสูงครับ โดยจะมีความสูงสำหรับผู้ใหญ่ยืนทำงาน หรือใช้เก้าอี้ทรงสูงกับรูปแบบนี้ ถือว่าโต๊ะตัวนี้มีการออกแบบที่เจ๋งมากๆครับ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆแล้วโต๊ะตัวนี้ยังมีรูปแบบที่สี่อยู่เป็นรูปแบบลับ นั่นก็คือ โต๊ะล้มหรือล้มโต๊ะ ใช้แล้วอาจจะทับเท้าได้ครับ โปรดระวังกันด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ และถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ และสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับห้องนอนเด็กๆ ดูได้ที่นี้เลย [ห้องนอนเด็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, เมษายน 23, 25582015-04-23T04:49:36Z
Previous