Build Sweet Home

แบบห้องน้ำปูนเปลือย สวยอย่างมีเสน่ห์

Tweet
f Share

บ้านสวยๆของเราพออยู่อาศัยไปนานวันเข้า ห้องต่างๆก็เริ่มเก่าและโทรมไปตามสภาพ ทำให้ไม่สวยงามเหมือนตอนที่เพิ่งแต่งบ้านเสร็จใหม่ๆ จึงทำให้ใครหลายๆคนชอบแบบบ้านที่ยิ่งเก่ายิ่งดูดี ซึ่งการแต่งห้องด้วยปูนเปลือย ก็เป็นหนึ่งไอเดียยอดนิยมที่ช่วยให้บ้านของเรานั้น อยู่อาศัยไปนานๆก็ยังดูสวยเหมือนเดิม และสำหรับวันนี้ผมมีแบบห้องน้ำปูนเปลือยสวยๆมากฝากกันครับ

แบบห้องน้ำปูนเปลือย สวยอย่างมีเสน่ห์
ไอเดียการแต่งห้องน้ำโดยการใช้ปูนเปลือยนั้น เราสามารถออกแบบให้ห้องน้ำดูโมเดิร์นสมัยก็ได้เช่นเดียวกัน เพราะว่าผนังและพื้นห้องน้ำที่เป็นปูนเปลือยจะช่วยให้แบบอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า รวมถึงสุขภัณฑ์ดูเด่นขึ้นมาในทันที ดังนั้นการออกแบบให้ห้องน้ำดูโมเดิร์นด้วยปูนเปลือยจึงไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายๆคนคิดครับ ลองไปดูแบบห้องน้ำสวยๆกันเลยครับ

ห้องน้ำปูนเปลือยกับการปูพรมก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ



ขอขอบคุณรูปห้องน้ำสวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
จะเห็นได้เลยว่าอ่างอาบน้ำ เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าจะดูโดดเด่นมาก ดังนั้นการออกแบบห้องน้ำให้ดูโมเดิร์นด้วยวิธีนี้จะขึ้นอยู่กับแบบของอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้าเป็นหลักเลยครับ ผมหวังไอเดียห้องน้ำปูนเปลือยที่ออกแบบมาดูโมเดิร์นในวันนี้จะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งห้องน้ำที่บ้านน่ะครับ และสำหรับแบบห้องน้ำยังมีอีก ลองไปดูที่นี้เลย [แบบห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 26, 25582015-05-26T07:59:38Z
Previous