Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสีสันสดใส ลวดลายสวยๆด้วยวอลเปเปอร์

Tweet
f Share

สำหรับคนที่อยากได้ห้องสีสันสดใส ไม่ชอบอะไรที่มันดูเพลนๆ โดยเฉพาะคนต้องการห้องให้มีหลายๆสี การเลือกสีมันเป็นอะไรที่ต้องใช้จินตนาการและศิลปะในระดับนึงเลยครับ เพราะมิเช่นนั้นห้องที่ทาสีเสร็จแล้วจะทำให้คุณช็อกกับสีที่เลือกมาได้! ดังนั้นผมเลยมีอีกไอเดียมาเสนอสำหรับคนที่ต้องการแต่งห้องให้มีสีสันสดใสครับ ซึ่งก็คือ การใช้วอลเปเปอร์นั่นเอง

ไอเดียแต่งบ้านสีสันสดใส ลวดลายสวยๆด้วยวอลเปเปอร์
การใช้วอลเปเปอร์แต่งผนังสมัยนี้เป็นอะไรที่สะดวกมากๆ เพราะแค่เลือกลายที่ชอบ ถ้าตกลงราคากัน ก็ไปนัดวันเวลาที่สะดวก แถมบางคนยังติดวอลเปเปอร์เองอีกด้วย ไม่ต้องเสียค่าแรงครับ ซึ่งแน่นอนว่าติดเสร็จแล้วห้องก็มีกลิ่นน้อยกว่าการทาสีภายในอีกด้วย ดังนั้นหลายๆคนจึงชอบที่จะวอลเปเปอร์ในการแต่งห้อง



ข้อดีอีกอย่างของการใช้วอลเปเปอร์แต่งผนังก็คือ ไม่จำเป็นต้องใช้ฝีมือมากก็ทำให้ห้องสวยได้ครับ (จริงๆฝีมือช่างมีผลน่ะ ให้ดูตามมุมตามขอบหรือรอยต่อของวอลเปเปอร์ครับ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งลวดลายสีสดๆตัดกัน ซึ่งการทาสีแบบทั่วๆไปจะทำได้ยากมากๆครับ ดังนั้นคนที่ชื่นชอบห้องสีสันสดใสจึงสามารถเลือกลวดลาย สีสันสดใสหรือแปลกแค่ไหนก็ได้เลยครับ เพราะทุกลายติดตั้งเหมือนกัน



ขอขอบคุณรูปห้องที่แต่งด้วยวอลเปเปอร์สวยๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องที่แต่งด้วยวอลเปเปอร์ด้วยลายที่มีสีสันสดใสแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ส่วนไอเดียการแต่งผนังภายในบ้านยังมีอีกลองดูกันได้ที่นี้ครับ [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 28, 25582015-05-28T02:51:46Z
Previous