Build Sweet Home

โค้งสุดท้ายก่อนเปิดเทอม ชุดนักเรียนลดราคาสุดๆ ที่โลตัส(6-13 พ.ค.)

Tweet
f Share
***อัพเดต - ราคาชุดนักเรียนปี 60 ล่าสุดกดดูที่นี้***
โค้งสุดท้ายก่อนเปิดเทอม ชุดนักเรียนลดราคาสุดๆ ที่โลตัส(6-13 พ.ค.)
ใกล้จะเปิดเรียนกันแล้ววว คุณแม่คุณพ่อหลายๆท่านอาจจะดีใจสุดๆในที่สุด เจ้าลิงตัวน้อย ลูกจอมซนก็ไปเรียนสักที เหอะๆ และถ้าคุณแม่คุณพ่อท่านใดที่ยังไม่ได้ไปซื้อชุดนักเรียนให้เด็กๆ ตอนนี้โค้งสุดท้ายแล้วน่ะ เดี๋ยวจะซักเสื้อลูกๆไม่ทันกันน่ะ แถมจะต้องรีดชุดนักเรียนให้ลูกๆอีก แค่คิดก็เหนื่อยแล้วง่ะ T_T แต่ว่าวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกน่ะค่ะ ตอนนี้โลตัสลดราคาชุดนักเรียนสุดๆไปเลย เพราะใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ดังนั้นห้างฯเขาก็ต้อง SALE ให้ขายได้เยอะที่สุด ซึ่งราคาสำหรับวันนี้ถูกจริงๆ ทำเอาคนซื้อก่อนหน้านี้เซ็งเล็กน้อยน่ะค่ะ

แต่ก่อนที่จะไปดูราคาชุดนักเรียน เราขอเล่าให้ฟังก่อนว่าราคาที่เห็นคือ ยี่ห้อที่ถูกที่สุดน่ะ ยี่ห้ออะไรจำไม่ได้แล้ว แต่ว่าเนื้อผ้าจะเห็นเลยว่าหยาบกว่าชุดนักเรียนยี่ห้อแพงๆ อย่างเห็นได้ชัดเจนค่ะ ไม่ต้องหยิบมาเทียบกันก็เห็นว่าถึงความแตกต่างของเนื้อผ้าค่ะ แต่ราคาก็แตกต่างกันในระดับที่ทำให้คิดหนักจริงๆ เช่น ราคาชุดอนุบาลยี่ห้อดังๆราคาตัวละ 135 บาท ส่วนตัวที่ถูกๆเนื้อผ้าหยาบๆตัวละ 20 บาท (อาทิตย์ที่แล้ว 29 บาทตอนนี้ลดอีกน่ะ) แปลว่าถ้าเราซื้อยี่ห้อดังๆแพงๆ 1 ตัวจะได้ชุดนักเรียนยี่ห้อถูกๆ 6 ตัวครึ่ง นี้มันอะรายยยยย ให้ลูกใส่ 1 เดือนแล้วทิ้งดีไหมเนี่ย #คิดหนักมากกกกกก

และเนื่องจากกำลังจะเปิดเทอมแล้ว ของหลายๆอย่างจะหมดแล้วน่ะ เช่น กระเป๋านักเรียนลายน่ารักๆเนี่ยหมด! เหลือแต่ลายที่เด็กๆไม่ชอบ เหอะๆ เอาล่ะค่ะ ไปดูราคาชุดนักเรียนสำหรับวันที่ 6 - 13 พ.ค. กันเลย

ชุดนักเรียนอนุบาล
ราคาตอนแรก 59 บาท อาทิตย์ที่แล้ว 29 บาท แต่วันนี้ลดเหลือ 20 บาท เอาเข้าไป -*-

ชุดเด็กประถม
อาทิตย์ที่แล้วตัวละ 49 บาท ส่วนวันนี้ก็เหลือ 30 บาท เหอะๆ

ชุดนักเรียนมัธยมต้น-ปลาย
อาทิตย์ที่แล้วชุดเด็กม.ต้นอยู่ที่ตัวละ 89 บาทและเด็กม.ปลายตัวละ 99 บาท แต่สำหรับวันนี้จะอยู่ที่ 50 บาท อ๊ากกกกก

รองเท้านักเรียน
รองเท้าของเด็กน้อยเหลือคู่ละ 50 บาทเท่านั้น ส่วนเด็กโตหน่อยก็อยู่ที่คู่ละ 70 บาท ซื้อไปหลายๆคู่ไหม คิดว่าเอาไปเตะบอลแปปเดียวก็ขาดแล้ว

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นราคาแบบนี้ ใครที่ซื้อไปก่อนก็ไม่ต้องเสียใจมากน่ะ เพราะคุณมีเพื่อนหลายคนค่ะ #ร้องไห้หนักมาก แต่ว่าเราได้เลือกของก่อนไง มีของให้เลือกเยอะกว่าน่ะ (คิดเข้าข้างตัวเองสุดๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ) และเราหวังว่าข้อมูลต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวได้บ้างน่ะจ๊ะ ส่วนข้อมูล โปรโมชั่นต่างๆ ติดตามได้ที่นี้เลย [โปรโมชั่นเทสโก้ โลตัส]