Build Sweet Home

10 แบบห้องนอนโล่งๆที่เรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

การที่ห้องนอนของเรามีของเยอะแยะมากมาย นอกจากจะทำให้ห้องนอนดูรก ทำความสะอาดยากแล้ว มันยังทำให้ห้องนอนของเรามีพื้นที่สำหรับสิ่งมีชีวิตหลายๆชนิดที่ไม่พึ่งประสงค์อีกด้วย ดังนั้นห้องนอนโล่งๆที่มีของน้อยชิ้นจึงเป็นแบบห้องนอนมีเหมาะมากๆสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องนอนสวยๆที่จัดห้องโล่งๆมาฝากกันครับ

10 แบบห้องนอนโล่งๆที่เรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบห้องนอนในวันนี้จะเป็นการออกแบบและจัดห้องนอนในรูปแบบที่เรียบง่ายและทันสมัยหรือที่เรียกกันว่า "Modern Minimalist Bedroom" โดยแบบห้องนอนสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Bed Habits ซึ่งเป็นบริษัทมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ งั้นเรามาดูห้องนอนแบบต่างๆกันเลยดีกว่าครับ โดยเราเริ่มจากห้องนอนในโทนสีดำกันก่อนเลย







คราวนี้เราลองมาดูห้องนอนในโทนสีสว่างๆกันบ้างดีกว่าครับ



เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนโล่งๆที่ดูสวยขนาดนี้แล้ว พอหันกลับมามองห้องนอนของตัวเองก็รู้สึกว่าห้องนอนรกจังเลย แบบนี้มีฝุ่นอยู่เยอะแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ สำหรับแบบห้องนอนสวยๆไปดูกันต่อเลยที่ [ห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 23, 25582015-06-23T06:53:42Z
Previous