Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำแบบประหยัดงบ! ที่คุณเองก็ทำได้

Tweet
f Share

ช่วงนี้ ช่วงที่เราได้ยินแต่ข่าวดีเกี่ยวกับเศรษฐกิจ(ประชด!) ดังนั้นค่าใช้จ่ายต่างๆที่เราสามารถประหยัดก็ต้องพยายามประหยัดกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การรีโนเวทบ้าน การรีโนเวทห้องน้ำห้องเก่าที่บ้านของหลายๆคนก็ต้องถูกเลื่อนแผนการออกไป แต่ทว่าวันนี้ผมมีไอเดียในการทำให้ห้องน้ำห้องเก่าให้ดูสดใสขึ้นมาได้ง่ายๆในราคาประหยัดครับ ลองไปดูไอเดียกันเลย

ไอเดียแต่งห้องน้ำแบบประหยัดงบ! ที่คุณเองก็ทำได้
สำหรับไอเดียที่ทำให้ห้องน้ำของเราดูดีขึ้นมาได้ง่ายๆแบบ DIY ในครั้งนี้ก็คือ....การใช้สติกเกอร์ติดผนังครับ แล้วทีนี้จะเลือกสติกเกอร์มาแต่งห้องน้ำเองทั้งที ผมว่าเราก็ควรไปดูไอเดียหรือไปดูแบบที่เขาติดสติกเกอร์กันก่อนดีกว่าครับว่า ติดออกมาแล้วห้องน้ำจะดูดีขึ้นจริงหรือเปล่า โดยเราลองไปดูการติดสติกเกอร์กับตู้อาบน้ำกันก่อนดีกว่าครับ















ต่อมาเราลองดูว่า ถ้าไปซื้อสติกเกอร์มาติดฝาปิดโถสุขภัณฑ์แล้วจะดูเป็นไงกันบ้าง



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องน้ำที่แต่งด้วยสติกเกอร์ลายต่างๆไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆน่าจะได้ไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งห้องน้ำในราคาประหยัดกันเพิ่มขึ้นน่ะครับ ส่วนเพื่อนๆที่มีฝีมือทางด้านศิลปะจะลองดูไอเดียการแต่งห้องน้ำด้วยการวาดรูปก็ดีน่ะครับ ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อสติกเกอร์ เอาเงินไปซื้อสีมาวาดรูปกันเองเลย ฮ่าๆๆๆ [วาดรูปแต่งผนังห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 20, 25582016-08-10T06:29:04Z
Previous