Build Sweet Home

หนังสือสติกเกอร์ ทำให้เด็กน้อยอยากอ่านหนังสือ :)

Tweet
f Share

หนึ่งในเรื่องที่พ่อแม่เกือบทุกคนอยากปลูกฝังให้กับลูกๆ ก็คือ นิสัยรักการอ่าน เพราะการอ่านหนังสือช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนจำนวนมากให้ดีขึ้น ดังนั้นเราเองก็พยายามหาวิธีการต่างๆนานาเพื่อให้ลูกรักการอ่าน และเมื่อวานนี้เราก็ได้ไปเจอกันหนังสือเล่มนี้เลย ลูกชอบมากๆค่ะ...เพราะว่ามันมีสติกเกอร์ให้ลูกติดเล่น!

หนังสือสติกเกอร์ ทำให้เด็กน้อยอยากอ่านหนังสือ :)
ตอนนี้ลูกของเราชอบรถไฟปู๊น ปู๊นมาก ดังนั้นพอเราเจอหนังสือสติกเกอร์ที่เกี่ยวกับรถไฟจึงรีบซื้อทันที และที่สำคัญกว่านั้นคือ ราคาถูกกว่าที่คิดไว้มากค่ะ หนังสือสติกเกอร์เล่มนี้เราซื้อมา 80 บาทเอง ที่ร้าน Kinokuniya ซึ่งหนังสือสติกเกอร์สำหรับเด็กที่เราเคยเจอส่วนมากร้อยกว่าบาททั้งนั้น แต่ที่นี้ไม่ถึงร้อยแถมมีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาหนังสือสติกเกอร์สำหรับเด็กๆในราคาที่ไม่แพงเกินไป เราแนะนำให้ลองไปร้าน Kinokuniya กันดูก่อนน่ะ (ปัญหาคือ มีสาขาไม่ค่อยเยอะน่ะจิ)

เราปล่อยลูกไว้แปปเดียวจริงๆ หันมาอีกที......ติดเต็มหน้าเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




หนังสือเล่มนี้ ลูกชอบมากค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องพยายามให้เขาอ่านตัวหนังสือด้วยน่ะ เพราะว่าเจ้าตัวน้อยเล่นแต่สติกเกอร์!!! ไม่ถึง 5 นาที สติกเกอร์หมดไปเกือบแผ่น! นี้มันอารายยยยยยย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้คุณลูกกำลังห่วงหนังสือเล่มนี้มาก เพราะเราจะไปนับว่ามีสติกเกอร์กี่แผ่นก็ไม่ให้นับ เพราะกลัวว่าคนอื่นจะแย่งติดสติกเกอร์ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ แล้วถ้าคุณแม่คุณพ่อท่านไหนมีคำแนะนำอะไรดีๆที่ช่วยให้ลูกๆอ่านหนังสือก็มาแชร์กันได้เลยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ สำหรับแบบชั้นหนังสือสวยๆลองไปดูที่นี้น่ะ อันนี้เราสามารถเลือกชั้นมาประกอบเองได้ เลยทำให้คุ้มราคาได้ง่าย [ตู้หนังสือราคาถูกใจ เพราะออกแบบเอง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 29, 25582015-07-29T07:47:46Z
Previous