Build Sweet Home

แบบโต๊ะทานข้าวสุดเจ๋ง สำหรับคอนโดห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้คอนโดในทำเลดีๆในเมืองก็มีราคาที่แพงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ใครหลายๆคนเลือกซื้อห้องคอนโดขนาดเล็กในทำเลดีๆแทนการซื้อบ้านขนาดใหญ่นอกตัวเมือง ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็มีการออกแบบเพื่อรับรองกับห้องขนาดเล็กกันมากขึ้น แถมยังมีประโยชน์ใช้สอยอย่างครบถ้วน และโต๊ะทานข้าวเองก็เป็นหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เราสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะห้องขนาดเล็กในคอนโดได้ไม่ยากครับ แต่ทว่าวันนี้ผมไปเจอแบบโต๊ะทานข้าวที่ออกแบบมาสำหรับห้องเล็กขนาดเล็กๆได้เจ๋งสุดๆครับ ลองไปดูโต๊ะทานข้าวรุ่นนี้กันเลย

แบบโต๊ะทานข้าวสุดเจ๋ง สำหรับคอนโดห้องเล็กๆ
สำหรับโต๊ะทานข้าวรุ่นนี้มีความพิเศษมากๆตรงที่ เวลาที่เราไม่ต้องการใช้งาน เราสามารถพับเก็บให้กลายเป็นกล่องขนาดเล็กๆได้ ซึ่งตัวเก้าอี้เองก็สามารถเก็บเข้าไปได้ด้วยครับ และที่สำคัญก็คือ การพับเก็บ-การกางโต๊ะก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องใช้แรงมากมายเหมือนโต๊ะบางรุ่นที่กว่าจะกางโต๊ะได้แต่ละทีเล่นเอาเหนื่อยตกกันเลย ฮ่าๆๆๆๆ


จุดเด่นของโต๊ะรุ่นนี้ คือ สามารถเลือกได้ว่าจะขยายขนาดแค่ด้านเดียว สองด้านหรือต้องการขยายทั้งสี่ด้าน ดังนั้นถ้าคุณอยู่อาศัยกันแค่ 1 - 2 คนก็ไม่จำเป็นต้องกางโต๊ะและเก้าอี้ทั้งหมดครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการออกแบบสุดเจ๋งในครั้งนี้เป็นผลงานของคุณ Srdjan Simic นักออกแบบชาวยูโกสลาเวียครับ โดยส่วนตัวแล้วชอบโต๊ะรุ่นนี้มากๆครับ แต่ติดปัญหาตรงที่ว่า....ที่เมืองไทยจะไปซื้อที่ไหนล่ะเนี่ย??? ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งห้องเล็กๆในคอนโดลองไปดูกันต่อที่นี้เลย [ไอเดียแต่งห้อง 22 ตร.ม.]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 13, 25582015-08-13T05:58:03Z
Previous