Build Sweet Home

คูปอง TOPS ใน M2F มาอีกแล้วจ้า 28 ส.ค.

Tweet
f Share
คูปอง TOPS ใน M2F มาอีกแล้วจ้า 28 ส.ค.
เราเริ่มอยากรู้ล่ะว่าการที่ TOPS ทำโปรโมชั่นคูปองในหนังสือพิมพ์มาติดๆกันแบบนี้มีผลเยอะมากน้อยแค่ไหน เพราะตอนนี้เราได้เห็นโปรโมชั่นคูปองใน M2F มาบ่อยมากๆ ซึ่งก็เป็นผลดีกับผู้บริโภคแบบเราๆท่านๆน่ะ โดยครั้งนี้คูปองส่วนลดมีในหนังสือพิมพ์ M2F ฉบับประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2558 มีเงื่อนไขเหมือนเดิมจ้า

รายละเอียดคูปองเงินสด TOPS
  • ซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปลด 60 บาท
  • ใช้ได้ถึงวันที่ 3 ก.ย. 58 (ถึงวันพฤหัสหน้าเลย)
  • ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ใช้ได้เลย


โปรโมชั่นในหนังสือพิมพ์

ส่วนอันนี้เป็นโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 (บางส่วน) ซึ่งเราก็เห็นว่ามีที่ TOPS ก็มีของมาลดราคาแบบนี้เรื่อยๆน่ะ ซึ่งจะเป็น 2 - 3 สัปดาห์
ข้อมูลโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จาก topsshoponline.tops.co.th 
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาบอกกันได้น่ะ ส่วนข่าวสารของใช้ของกินลดราคาเราจะอัพเดตที่นี้ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 28, 25582016-07-06T07:50:44Z
Previous