Build Sweet Home

ที่ยึด TV สวยๆ แถมยังปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

Tweet
f Share


สำหรับคนที่มีลูกวัยซนอยู่ที่บ้านนั้น นอกจากเราต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกๆแล้วเราก็ยังต้องห่วงว่าเจ้าลูกจอมซนจะทำให้ข้าวของอะไรในบ้านพังบ้าง! และทีวีเองก็เป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุณลูกมีโอกาสทำล้ม ทำพังได้ง่ายพอสมควรเลย ถ้าหากเราไม่ได้คำนึงถึงการจัดวางที่ดีพอ ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปหาแบบที่ยึดทีวีสวยๆ ที่ปลอดภัยสำหรับลูกจอมซนมาฝากเพื่อนๆกันครับ

ที่ยึด TV สวยๆ แถมยังปลอดภัยสำหรับลูกน้อย
จริงๆแล้วคนส่วนมากมักจะนิยมวางทีวีไว้บนตู้ทีวีไปเลย แต่ถ้าใครที่มีลูกซนๆจะรู้ว่า เด็กๆชอบปีนตู้มากๆแล้วทีนี้บางครั้งเด็กอาจจะพลาดตกตู้ และในขณะที่กำลังจะตกตู้....มือก็จะคว้าอะไรก็ตามที่มันอยู่ใกล้ๆซึ่งทีวีก็กลายมาเป็นผู้สละชีพ! ดังนั้นครั้งนี้ผมจะไม่วางทีวีบนชั้นหรือวางบนตู้แล้วครับ ก็เลยเป็นที่มาของการหาขายึดทีวีแทน ฮ่าๆๆๆๆๆ โดยขายึดรุ่นนี้ผมประทับใจตรงที่มันดูเรียบง่ายและปลอดภัยสำหรับเด็กๆเนื่องจากไม่มีมุมให้วิ่งไปชนได้(หรือถ้าหกล้มไปชนก็ไม่มีมุมแหลมๆ) แถมสามารถบิดหมุนซ้าย-ขวาได้ด้วยครับ และที่สำคัญประหยัดเนื้อที่การติดตั้งด้วยน่ะ ลองไปดูแบบกันเลยครับ





ขอขอบคุณรูปภาพที่ยึดทีวีสุดโมเดิร์นในครั้งนี้จากคุณ jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบขายึดทีวีรุ่นนี้เป็นของยี่ห้อ Wissmann Raumobjekte ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีขายที่ประเทศไทยไหมน่ะ แต่เอาเป็นว่าดูไว้เป็นไอเดียสำหรับการมองหาขายึดทีวีสวยๆก็แล้วกันครับ และถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่มองชั้นวางทีวีลองดูแบบที่นี้ครับ [แบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น]