Build Sweet Home

แบบเตียงนอน-โซฟาสวยๆ สำหรับห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดที่ห้องมีขนาดเล็กๆแล้วล่ะก็ เตียงนอนเป็นสิ่งแรกๆที่เราต้องพิจารณากันให้ดีๆเพราะเตียงนอนนั้นกินพื้นที่เยอะมาก แถมยังใช้แค่ตอนนอนเท่านั้น พอช่วงเวลาอื่นเตียงนอนจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เกะกะทันที! ดังนั้นแบบเตียงนอนสำหรับห้องขนาดเล็กจึงต้องมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เพื่อให้เราสามารถใช้เนื้อที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งวันนี้ผมมีแบบเตียงนอนสวยๆมาฝากกันครับ แถมยังเหมาะกับคอนโดห้องเล็กๆอีกด้วย

แบบเตียงนอน-โซฟาสวยๆ สำหรับคอนโดห้องเล็กๆ
สำหรับแบบเตียงนอนในวันนี้ก็ยังมีไอเดียหลักเหมือนกับเตียงนอนสำหรับคอนโดรุ่นอื่นๆ นั่นก็คือ ความสามารถในการปรับเปลี่ยนเตียงนอนให้เป็นโซฟาด้วย แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้เตียงนอนพิเศษกว่ารุ่นอื่นก็คือ เตียงนอนจะใช้การเคลื่อนย้ายที่นั่งเพื่อนำมาต่อกันให้กลายเป็นเตียงนอน หรือเป็นโซฟาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซฟายาวๆซึ่งนั่งได้หลายๆคนหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบที่นั่งยืดขาได้สบายๆ จนไปถึงการปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนครับ ลองไปดูรูปเพื่อความเข้าใจกันเลยดีกว่า



เตียงนอน-โซฟารุ่นนี้มีชื่อเก๋ๆว่า Night&Day ผมว่าชื่อนี้เหมาะกับจุดเด่นของโซฟาเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของคุณ Patricia Urquiola


ขอขอบคุณแบบเตียงนอน-โซฟาสำหรับห้องเล็กๆจาก jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเตียงนอน-โซฟารุ่นนี้ คือ รูปทรงที่ดูโมเดิร์นทันสมัย แถมยังเปลี่ยนรูปแบบของโซฟาได้หลายรูปแบบมากๆ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโซฟาสวยๆยังมีอีกมาก ลองไปดูที่นี้เลยครับ [เก้าอี้และโซฟา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 14, 25582015-08-14T06:39:13Z
Previous