Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่นสีสันสดใส เพิ่มความสดใสให้กับชีวิต

Tweet
f Share

ในขณะที่สีครีมหรือสีอ่อนๆมักจะเป็นสีที่ถูกเลือกใช้เป็นสีทาภายในบ้านของคนส่วนมาก แต่ก็ยังมีคนเป็นจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบกับการแต่งบ้านด้วยสีสันสดใส เพราะสีสดๆนั้นก็มีส่วนช่วยให้คนเรารู้สึกสดชื่น มีพลังกาย พลังใจเพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียในการแต่งบ้านด้วยสีสันสดใสกันเลยดีกว่าครับ

แบบห้องนั่งเล่นสีสันสดใส เพิ่มความสดใสให้กับชีวิต
สำหรับคนที่ชอบสีสดๆคุณลองดูไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นด้วยสีเหลืองสดใสที่ผนัง ซึ่งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สีขาวและสีชมพูอ่อนๆได้เป็นอย่างดี จึงทำให้บรรยากาศในห้องนี้ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและลืมเรื่องราวเหนื่อยๆจากที่ทำงานได้ไม่มากก็น้อยครับ




ต่อมาการแต่งห้องนั่งเล่นให้สดใส เราไม่จำเป็นที่จะต้องทาผนังให้เป็นสีสดๆก็ได้ ถ้าเพื่อนๆทาผนังเป็นสีขาว เราก็ยังหาเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านสีสดใสมาช่วยแต่งแต้มสีสันในห้องนั่งเล่นได้เหมือนกันครับ




ผนังสีครีมกับโซฟาสีชมพูสดๆก็สวยไม่แพ้กันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
จะเห็นได้ว่าการแต่งห้องนั่งเล่นด้วยโทนสีสดๆนั้นก็สามารถแต่งออกมาให้ห้องนั่งเล่นดูหรูหราและสดใสได้ในเวลาเดียวกันครับ แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆคนที่ชื่นชอบสีสันสดใสในห้องต่างๆแล้วล่ะก็จะลองมองหาวอลเปเปอร์ก็ได้น่ะครับ ดูไอเดียได้ที่นี้เลย [แต่งบ้านสีสันสดใส Wallpaper]