Build Sweet Home

7 แบบตู้รองเท้าไม้สุดคลาสสิค :)

Tweet
f Share

หนึ่งในความสามารถพิเศษของสาวๆหลายคนก็คือ ไม่ว่าตู้เสื้อผ้าหรือตู้รองเท้าจะใหญ่ขนาดไหน ก็สามารถทำให้ตู้เหล่านั้นเต็มได้เสมอ! ต่อให้คุณมีห้องแต่งตัวให้ห้องนึงเลย สาวๆก็สามารถทำให้ห้องนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้าได้! ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับวันนี้เรามีแบบตู้รองเท้าไม้สวยๆมาฝากกันจ้า

7 แบบตู้รองเท้าไม้สุดคลาสสิค :)
สำหรับแบบตู้รองเท้าในวันนี้จะเป็นตู้แบบ knock down หรือตู้ที่เราสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ ซึ่งมีข้อดีก็คือ มีแบบให้เลือกมากมายและราคาที่หลากหลาย แต่ข้อด้อยที่เพื่อนๆบางคนอาจจะต้องเจอก็คือ ขนาดตู้วางรองเท้าอาจจะไม่พอดีกับช่องว่างที่บ้าน ซึ่งตู้แบบ Build in จะตอบโจทย์เรื่องขนาดตู้พอดีกับบ้านของเรามากกว่า และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูแบบตู้รองเท้ากันเลย โดยเริ่มจากตู้รองเท้าไม้แบบทรงสูงกันก่อนเลย ซึ่งตู้รองเท้าแบบทรงสูงนั้นเหมาะที่จะนำไปวางในช่องว่างระหว่างเสาหรือวางเข้ามุม




หนึ่งในทรงตู้ที่คนส่วนมากนิยมใช้เป็นตู้วางรองเท้าก็คือ ตู้ที่มีขนาดไม่สูงมากนัก ซึ่งเราสามารถวางของแต่งบ้านสวยๆหรือวางแจกันดอกไม้บนตู้รองเท้าก็ทำให้บ้านของเราสวยขึ้นมากได้อีกเยอะเลยค่ะ




ตู้รองเท้าที่มีลิ้นชักก็ดีไปอีกแบบนี้ เพราะเราจะได้มีที่เก็บของเกี่ยวกับรองเท้าไปเลย ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้าหรือที่ขัดรองเท้าต่างๆ




สำหรับบ้านที่อยู่กันหลายๆคน อาจจะต้องเลือกตู้รองเท้าขนาดใหญ่หน่อย (ฝั่งเล็กแคบๆก็ให้ผู้ชายใช้ไป! สาวๆจะใช้ฝั่งที่เก็บได้เยอะๆ อิอิ)



มีที่เก็บร่มมาให้ด้วย เก่ๆมาก

สุดท้ายของจบด้วยแบบตู้วางรองเท้าสีขาวค่ะ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบตู้วางรองเท้าไม้สุดคลาสสิคกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยจ้า ส่วนคนมีปัญหารองเท้าเต็มตู้! จะลองดูไอเดียการแต่งสวนด้วยรองเท้าเก่าๆกันไหม? ดูไอเดียได้ที่นี้ [ไอเดียเก๋ๆ รองเท้าเก่าแต่งสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 17, 25582016-08-17T01:49:08Z
Previous