Build Sweet Home

แต่งบ้านให้สุดหรูและผ่อนคลายในสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

เวลาที่เราไปเที่ยวตามโรงแรม ตามรีสอร์ทหรูๆหลายๆครั้งเลยก็อยากจะทำให้บ้านของเรามีบรรยากาศแบบนี้บ้าง เพราะอยู่แล้วสบายใจ ได้ผ่อนคลายกันสุดๆ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียการแต่งบ้านให้หรูแบบรีสอร์ทกันเลยดีกว่าครับ

แต่งบ้านให้สุดหรูและผ่อนคลายในสไตล์รีสอร์ท
แน่นอนว่าถ้าเราอยากให้บ้านของเราหรูประหนึ่งรีสอร์ทแล้วเนี่ย ผมว่าเราก็ควรไปดูแบบโรงแรม แบบรีสอร์ทกันเลยดีกว่าครับ :) ซึ่งวันนี้เราไปดูที่นี้กันครับ Aleenta Phuket Resort & Spa ลองดูซิว่าห้องนอน ห้องนั่งเล่นของเราจะแต่งให้สวยๆแบบนี้ได้ไหม
ทางเดินระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านข้าง น่าอยู่สุดๆ


ตื่นนอนพร้อมวิวสวยๆ





ลองไปดูแบบห้องน้ำสุดหรู กับทางเดินนอกบ้านกันต่อเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบรีสอร์ทหรูๆแล้วแบบนี้อยากไปเที่ยวบ้าง ไปดูของจริงกันก่อนแล้ว.....เงินก็หมด อดแต่งบ้าน!!! ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านยังมีเรื่องราวอีกมากมายลองไปดูกันเลยที่ [แต่งบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 14, 25582015-08-14T02:46:47Z
Previous