Build Sweet Home

ไอเดียห้องน้ำสวยๆกับ Island Bathroom

Tweet
f Share

ตอนนี้เวลาที่พูดถึงแบบห้องครัวที่หลายๆคนอยากได้ แบบยอดนิยมที่กำลังฮิตอยู่มากๆก็คือ Kitchen Island หรือครัวที่มีเคาน์เตอร์กลางห้อง แต่ทว่าวันนี้ผมได้เจอกับแบบห้องน้ำที่ออกแบบในสไตล์ที่มี Island อยู่กลางห้องน้ำ ซึ่งเป็นแบบห้องน้ำที่ไม่ค่อยได้เห็นกันเลย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆคนที่ไหนที่กำลังมองหาแบบห้องน้ำสวยๆเก๋ๆอยู่ลองไปดูแบบห้องน้ำห้องนี้กันเลยครับ

ไอเดียห้องน้ำสวยๆกับ Island Bathroom
สำหรับไอเดียห้องน้ำสุดเจ๋งในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Briyan Boyer โดยสิ่งที่ทำให้ห้องน้ำห้องนี้มีความพิเศษมากขึ้นก็คือ การมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเป็น Island ตั้งกลางห้องน้ำกันไปเลย ซึ่งการออกแบบให้ห้องน้ำในสไตล์ Island Bathroom จะมีข้อดีหลักๆ คือ คุณสามารถยืนล้างหน้า แปรงฟันพร้อมกันกับคนในครอบครัวได้โดยที่ไม่ต้องยืนเบียดกัน(เอะ...หรือต้องการยืนเบียดๆกันน่ะ อิอิ) และข้อดีอีกข้อก็คือ เราสามารถมองวิวสวยๆเวลาแปรงฟันได้โดยไม่จำเป็นยืนมองแต่ตัวเองในกระจกครับ :)


ตรง Island ก็มีที่เก็บของที่ออกแบบมาได้สวยมากๆ



แน่นอนว่าห้องน้ำควรที่สถานที่ส่วนตัวสุดๆ ดังนั้นการออกแบบห้องน้ำให้มีกระจกไว้ชมวิวสวยๆ เราก็ต้องมั่นใจว่าบริเวณไม่มีใครมาแอบมองเน้อ



สำหรับบริเวณริมหน้าต่างจะตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนอนแช่น้ำชมวิวสวยๆ ดังนั้นบริเวณสำหรับยืนอาบน้ำจะอยู่ถัดไปครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องน้ำในสไตล์ Island กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆยังมีอีกมาก ลองไปดูต่อได้ที่นี้เลย [แบบห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 20, 25582015-08-20T02:18:02Z
Previous