Build Sweet Home

แผนที่ร้านจักรยานเด็กๆ แถวพัฒนาการ อ่อนนุชและอื่นๆ

Tweet
f Share

ตามปกติแล้วเวลาที่ลูกๆร้องขอให้ซื้ออะไร พ่อแม่หลายๆท่านรวมทั้งผมเองก็ต้องดูก่อนว่าของสิ่งนั้นมันจำเป็นไหม ซึ่งของเล่นส่วนใหญ่ก็มักจะไม่ซื้อ แต่ทว่ามันก็เหตุการณ์บางครั้ง...ที่ทำให้เราอยากจะวิ่งไปที่ร้านจักรยานเพื่อซื้อให้เดี่ยวนั้นเลย! นั่นก็คือ ตอนที่ลูกๆคนอื่นเขามีกันหมดแล้วลูกเราไม่มีนี้ล่ะ!!! และในวันหยุดที่ผ่านมาเรื่องราวแบบนี้ก็เกิดขึ้นกับลูกของผม ตอนที่ไปเล่นแล้วเพื่อนๆเขาขี่จักรยานกันทุกคน แล้วคุณลูกตัวน้อยก็หันหน้ามามองพร้อมกันทำสายตาว่า...หนูอยากมีจักรยานกับเขาบ้าง? โห อยากจะบอกว่าแทบจะวิ่งไปซื้อให้เลย ฮ่าๆๆๆๆ แต่จะซื้อทั้งทีผมก็อยากจะได้ร้านมีจัการยานเด็กเยอะๆ หน่อย ลูกจะได้เลือกได้เต็มที่ ราคาเป็นกันเองจะได้ไม่เสียใจทีหลัง เพื่อที่จะให้ลูกได้ลองด้วย โดยแผนที่ที่ผมรวบรวมมาครั้งนี้เป็นร้านจักรยานที่ได้ข้อมูลมาจาก เครือข่ายเม้าท์มอยของบรรดาคุณแม่คุณพ่อน่ะครับ และขอบอกก่อนเลยว่าผมไม่ค่อยรู้เรื่องจักรยานเลย ขี่เป็นอย่างเดียวครับ ดังนั้นข้อมูลร้านจักรยานมีขาดตกอะไรก็ขออภัยด้วยครับ

แผนที่ร้านจักรยานเด็กๆ แถวพัฒนาการ อ่อนนุชและอื่นๆ
ร้าน Bike Station
(ตำแหน่ง GPS 13.732639, 100.647972)
ร้านจักรยานร้านนี้ตั้งอยู่หน้าปากซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ที่ร้านมีที่จอดรถให้ด้วยครับ ดังนั้นคนที่จะขับรถไปซื้อให้สะดวกมากๆ ไม่ต้องนั่งกังวนเรื่องจอดรถแล้วเดี๋ยวมีคุณ....มาล็อคล้อ เหอะๆ ร้านนี้ผมเคยไปดูมาแล้ว มีจักรยานเด็กๆตั้งแต่ขนาด 12 นิ้ว จนไปถึงจักรยานผู้ใหญ่คันละเป็นแสน -*- โดยจักรยานเด็กวันที่ผมไปดูนั้นจะเป็นยี่ห้อ LA เป็นพวกมากน่ะครับ มีทั้งแบบล้อตันและล้อยาง ราคาไม่เท่ากัน (ต่อราคาได้นิดหน่อย)


*สามร้านต่อจากนี้จะอยู่ใกล้ๆเลยครับ แนะนำให้ดูให้ครบทั้งสามก่อนเลย เพราะไหนๆก็อยู่ใกล้ๆกันแล้ว แต่ถ้าคุณจะพาลูกที่ยังเล็กๆไปด้วย ต้องวางแผนที่จอดรถกับวางแผนเดินดีๆหน่อยน่ะครับ เดี๋ยวลูกๆจะร้องงอแงเพราะอากาศร้อนกันไปซะก่อน ฮ่าๆๆๆๆ
ร้านแสงเจริญ
(ตำแหน่ง GPS 13.678431, 100.608722)
ทีนี้มาเราดูร้านจักรยานชื่อดังในย่านอ่อนนุชกันต่อ คือใกล้ๆกันนี้จะมีร้านจักรยานดังๆอยู่ 3 ร้านเลยครับ จุดเด่นมากๆเลยคือ อยู่ใกล้กับ BTS อุดมสุข แต่ข้อเสียก็คือคนที่ขับรถไปเองจะต้องหาที่จอดกันดีๆครับ สำหรับร้านแสงเจริญเราต้องไปจอดรถที่ซอยสุขุมวิท 66/1 ที่หน้าปากซอยมีศูนย์ฮอนด้าอยู่หรือไม่ก็ซอยถัดไปซอยสุขุมวิท 68 จอดแล้วก็เดินมาที่ร้านครับ เท่าที่ดูจาก Google เนี่ยมีจักรยานให้เลือกเยอะมากเลยครับ


ร้านบางนาจักรยาน
(ตำแหน่ง GPS 13.6781161,100.6087075)
ร้านนี้อยู่ห่างจาก BTS อุดมสุขมากที่สุดครับ อยู่ฝั่งเดียวกับร้านแสงเจริญ


ร้านพูนสินจักรยาน
(ตำแหน่ง GPS 13.680345, 100.609479)
ร้านนี้อยู่ใต้ BTS อุดมสุขเลยครับ อยู่ฝั่งเดียวกันกับอีกทั้งสองร้าน โดยร้านนี้จะอยู่ติดกับปั๊มน้ำมันเซลล์เลย ดังนั้นเราจอดในปั๊มได้แปปนึง เพื่อวิ่งไปดูจักรยานได้ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่จะขับรถไปดูแล้วปวดหัวเรื่องที่จอดรถ ผมแนะให้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเซลล์แล้วจอดแปปนึงครับ เนื่องจากเท่าที่หาข้อมูลในเน็ตมา ร้านพูนสินบริการใช้ได้เลยครับ ลองต่อราคาหรือขอของแถมกันดูน่ะ อิอิ (สามร้านแถวนี้ ร้านพูนสินจะเล็กที่สุดน่ะ แต่ราคาก็มักจะถูกสุดด้วยครับ)


ร้านกม.8 จักรยาน
(ตำแหน่ง GPS 13.8399615,100.660285)
ร้านนี้อาจจะอยู่ไกลจากร้านอื่นที่ผมเขียนมาสักหน่อย แต่.....เหตุผลที่ผมไปหาตำแหน่งแล้วเขียนมาก็เพราะว่าในบรรดาจักรยานเด็กๆทั้งหมด จักรยานรุ่นเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกันร้านกม.8 ถูกที่สุดครับ คือ ถูกกว่าหลายร้อยเลย จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่ามันอาจจะคุ้มกับการที่ขับรถไปซื้อจักรยานให้ลูกครับ ดังนั้นถ้าคุณอยู่แถวร้านนี้ ผมแนะนำให้ดูที่ร้านนี้ก่อนเลย


ร้านฮะฮงจักรยาน
(ตำแหน่ง GPS 13.747866,100.5088408)
สำหรับคนที่สนใจราคาถูกเป็นที่ตั้ง เพราะจักรยานเด็กคันนึง ลูกขี่แปปเดียวก็โตแล้ว ลูกคนต่อไปก็ต้องซื้อใหม่ ดังนั้นซื้อจักรยานเด็กที่มันถูกๆกันไปเลย ไม่ต้องสนยี่ห้อมันแล้ว ผมมีร้านแนะนำครับ แต่ร้านนี้จะอยู่ใจวรจักรเลยน่ะ สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย(สอบถามไป ทางร้านเขาบอกว่าจอดได้) คือ ราคาจักรยานเด็ก 12 นิ้ว มีรุ่นถูกๆคือ 900 บาท!!! อืม ถูกดี ยี่ห้อ RC (ผมก็ไม่รู้จัก!) เอาเป็นว่าร้านนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนที่เดินทางไปวรจักรสะดวกน่ะ
ขอขอบคุณ Google Map สำหรับ Street View ละเอียดๆในครั้งนี้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
อย่างที่ผมบอกไปในตอนแรกว่า ข้อมูลนี้ได้จากการคุยกันกับบรรดาคุณแม่คุณพ่อแถวๆบ้านน่ะครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลร้านจักรยานที่ไหน ถูกๆ ดีๆ มาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 24, 25582016-01-05T03:03:40Z
Previous