Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด 2 ชั้นสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

พอพูดถึงคอนโดผมเชื่อว่าหลายๆคนเลยอาจจะนึกถึงห้องเล็กๆขนาดไม่ใหญ่มาก อยู่อาจจะรู้สึกอึดอัด ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปหาแบบห้องคอนโดหรูๆ ที่อยู่แล้วรับรองเลยว่ารู้สึกว่าโปร่งและกว้างขวางแน่นอนครับ

แบบห้องคอนโด 2 ชั้นสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบคอนโดสุดหรูในครั้งนี้จะเป็นห้องคอนโดจากประเทศอังกฤษกันเลย ซึ่งคอนโดนี้จะออกแบบมาเป็นห้อง 2 ชั้น โดยจะกั้นพื้นที่ชั้น 2 แค่ครึ่งเดียวดังนั้นพื้นที่ที่เหลือบริเวณริมหน้าต่างจะมีเพดานที่สูง โปร่งมากๆ ทำให้บริเวณนี้เหมาะมากๆสำหรับทำเป็นห้องนั่งเล่นครับ แล้วเราอุตสาห์มีคอนโดสองชั้นทั้งที บริเวรผนังก็จะทำเป็นกระจกใสเต็มพื้นที่เลย  ทำให้ห้องนี้ยิ่งดูกว้าง ดูโล่งขึ้นไปอีก


ส่วนพื้นที่ด้านในที่มีการกั้นเป็น 2 ชั้นนั้น ที่ชั้นล่างจะทำเป็นห้องครัวแถมยังมี Kitchen Island ที่ถูกใจใครหลายๆคนกันอีกด้วย สำหรับเฟอร์นิเจอร์และตู้ต่างๆภายห้องคอนโดจะเน้นสีขาวเป็นหลักเพื่อช่วยให้ห้องดูสะอาดสายและดูกว้างขึ้น


สำหรับห้องนอนจะอยู่ชั้นสอง โดยจะใช้แผ่นกระจกใสในการทำเป็นราวกั้นที่ระเบียบชั้นสองครับ ดังนั้นจากเตียงนอนเราก็สามารถชมวิวสวยๆข้างนอกห้องได้เลย




โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆแล้วคอนโดสองชั้นที่เมืองไทยเองก็ขายกันอยู่หลายแห่งเหมือนกันน่ะครับ แต่แน่นอนว่าราคานั้นก็ไม่ธรรมดาเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกับคอนโดหรูห้องนี้ก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องคอนโดยังมีอีกมาก ไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [คอนโด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 28, 25582015-08-28T02:59:00Z
Previous