Build Sweet Home

ไอเดียของขวัญแบบ D.I.Y. ด้วยต้นไม้-ดอกไม้ในสวน

Tweet
f Share

ในปีๆนึงผมเชื่อว่าเราจะต้องมีเหตุการณ์ที่ต้องหาของขวัญเพื่อนำไปให้เพื่อนๆเนื่องในโอกาสต่างๆนานา มีตั้งแต่ตอนปีใหม่ จนไปถึงวันขึ้นบ้านใหม่ของเพื่อนๆ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการทำของขวัญกันเองแบบ D.I.Y. ด้วยต้นไม้และดอกไม้จากในสวนของเรากันดีกว่าครับ

ไอเดียของขวัญแบบ D.I.Y. ด้วยต้นไม้-ดอกไม้ในสวน
ให้ต้นไม้หรือดอกไม้สวยๆ - วิธีง่ายที่สุดในการหาของขวัญจากในสวนของเราก็คือ ยกไปให้ทั้งกระถางเลย! โดยเฉพาะต้นไม้สวยๆที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก โดยเราสามารถทำให้ต้นไม้ดูดีขึ้นง่ายๆด้วยการตัดแต่งกิ่งและก็หากระดาษสวยๆมาแต่งกระถางครับ เพียงเท่านั้นก็เราก็จะได้ของขวัญที่ดูดีเลย




ให้ดอกไม้สวยๆพร้อมกระถาง - อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวน่ะครับ ทั้งตอนที่ได้รับเองหรือตอนที่นำไปให้กับคนที่ขึ้นบ้านใหม่ การให้ดอกไม้สวยๆพร้อมกระถางไปเลยเนี่ยเจ้าของบ้านจะชอบมากๆ เพราะว่าไม่ต้องย้ายกระถาง ไม่ต้องเปลี่ยนดิน แค่นำไปตั้งในตำแหน่งที่ต้องการก็เสร็จแล้ว ซึ่งไอเดียนี้เหมาะกับคนที่มีดอกไม้สวยๆ แล้วถ้ายิ่งอยู่ในกระถางสวยๆด้วยน่ะ ผมเชื่อว่าดอกไม้ของคุณต้องเป็นของขวัญที่ดีชิ้นนึงแน่นอน อย่างน้อยก็ดีสำหรับคุณเพราะว่าไม่ต้องเสียเงินไปหาซื้อของแพงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ




ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในกระถาง - ถ้าคุณอยากลงมือทำของขวัญให้มีความพิเศษมากขึ้น แบบนี้ลองนึกดูว่าคนที่คุณให้ของขวัญชอบอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า แล้วเราก็ลองนำมาเป็นไอเดียในการประดิษฐ์ ตกแต่งต้นไม้ของเราก็ได้ ลองไปดูไอเดียสุดเก๋ชิ้นนี้เลยครับ
กระถางต้นไม้นี้น่าจะถูกใจแฟนๆ Ghibli กันน่ะ :)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียต่างๆในการนำต้นไม้หรือดอกไม้ในสวนของเรามาทำเป็นของขวัญแบบนี้ ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรเก๋ๆ ดีๆก็มาแชร์เพิ่มเติมกันได้เลยครับ ส่วนแบบสวนสวยๆไปดูที่นี้ต่อเลยครับ [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 08, 25582015-09-08T07:04:35Z
Previous