Build Sweet Home

คอนโดห้องเดิม เปลี่ยนสีกับเฟอร์ฯจะต่างแค่ไหน ไปดูกัน

Tweet
f Share

การเลือกสีทาภายในและเฟอร์นิเจอร์นั้นมีส่วนสำคัญที่จะทำให้บรรยากาศภายในห้องดูต่างกันได้เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเราจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์หรือแบ่งพื้นที่การใช้สอยให้เหมือนกันก็ตาม และในวันนี้ผมมีตัวอย่างการจัดห้องคอนโดมาเปรียบเทียบให้ดูกันครับ ลองไปดูกันเลยว่าแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับ

คอนโดห้องเดิม เปลี่ยนแค่สีกับเฟอร์นิเจอร์จะแตกต่างแค่ไหน?
สำหรับการเปรียบเทียบไอเดียการแต่งห้องคอนโดนี้ การแบ่งพื้นที่ใช้สอยใช้จะเหมือนกัน ตำแหน่งโต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน เตียงนอนจะเหมือนกัน แต่จะเปลี่ยนที่สีทาผนังและเฟอร์นิเจอร์ ส่วนเรื่องการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องนี้จะจัดให้ห้องนอนมีโต๊ะสำหรับทำงานอยู่ด้วย ส่วนด้านนอกจะเป็นห้องนั่งเล่น พร้อมกับบริเวณตั้งโต๊ะทานอาหารครับ เอาล่ะครับทีนี้เราก็ไปดูไอเดียการแต่งคอนโดแบบแรกกันเลย

โทนสีครีม - สำหรับไอเดียแต่งห้องนี้จะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลอ่อนๆ พร้อมกันการทาผนังสีครีมหรือสีขาว ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องนี้ดูอบอุ่น น่าอยู่ครับ



โทนสีม่วงและสีเทา - ไอเดียต่อมาเราจะเปลี่ยนจากผนังสีขาวที่ห้องนั่งเล่นกับห้องทานข้าวให้มาเป็นผนังสีเทา พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นสีม่วง ส่วนในห้องนอนยังคงผนังสีขาวไว้แต่ว่าเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นสีดำแทน ซึ่งห้องนี้ก็ให้ความรู้สึกหรูหราไปอีกแบบครับ




เปรียบเทียบไอเดียการแต่งคอนโด
ทีนี้ลองดูแต่ละห้องกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องคอนโดสองแบบที่เปลี่ยนโทนสีแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องคอนโดแบบต่างๆ ดูต่อได้ที่นี้ครับ [คอนโด]