Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่นวงกลมสุดหรู อยากมีบ้านแบบนี้บ้างจัง

Tweet
f Share

ห้องที่ทุกคนในครอบครัวมักใช้เวลาอยู่ร่วมกันบ่อยที่สุดก็เห็นจะเป็นห้องนั่งเล่น ดังนั้นบ้านหลังใหม่ของใครหลายๆคนก็ต้องอยากได้แบบห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่โล่งๆ เพื่อที่เวลาอยู่กันทั้งบ้านจะได้ไม่รู้สึกว่าอึดอัดครับ ซึ่งวันนี้ผมมีไอเดียห้องนั่งเล่นที่เหมาะมากๆสำหรับความต้องการแบบนี้ ลองไปดูไอเดียห้องนั่งเล่นสุดหรูห้องนี้กันเลยครับ

แบบห้องนั่งเล่นวงกลมสุดหรู อยากมีบ้านแบบนี้บ้างจัง
สำหรับห้องนั่งเล่นที่บ้านหลังนี้จะมีความพิเศษตรงที่ รูปทรงของห้องจะมีลักษณะเป็นวงกลมโดยบริเวณรอบๆห้องจะเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่รอบด้าน ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวสวยๆได้รอบทิศทางเลยครับ แล้วเพื่อให้ห้องนั่งเล่นนี้สามารถรองรับคนได้มากขึ้น ตรงกลางห้องจะเป็นโปร่งและโล่งมากๆ ซึ่งแบบนี้ทำให้เด็กๆมีพื้นที่วิ่งเล่นกันสนุกเลยครับ



แน่นอนครับว่าแบบบ้านในลักษณะนี้จะมีการก่อสร้างที่ยากกว่าปกติครับ จึงทำให้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ทั้งค่าแรงและค่าวัสดุที่ใช้ แต่บรรยากาศของห้องนั่งเล่นก็หรูหราและสวยโดนใจจนใครหลายคนยอมลงทุนครับ
แบบบ้านสุดสวยหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Dean Brenneman

Photos: highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนั่งเล่นที่สวยและหรูหราแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ส่วนห้องนั่งเล่นยังอีกมาก ไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [ห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กันยายน 10, 25582015-09-10T01:58:58Z
Previous