Build Sweet Home

แต่งบ้านสีครีมสุดสวยบรรยากาศอบอุ่น สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ถ้าหากให้แต่ละคนนึกถึงบรรยากาศภายในบ้านที่อบอุ่น ทุกคนในครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มานั่งทานข้าว คุยกันอย่างสนุกสนาน คุณจะนึงถึงสีภายในบ้านสีเป็นสีอะไรดีเอย? ผมเดาเอาเองว่า....น่าจะเป็นโทนสีครีมหรือไม่ก็สีขาวแต่ใช้แสงสีส้มๆที่ดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น ดังนั้นไอเดียการแต่งบ้านในวันนี้จะไปในโทนสีครีม-สีขาวน่ะครับ ลองไปดูไอเดียแต่งบ้านกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านสีครีมสุดสวยบรรยากาศอบอุ่น สไตล์โมเดิร์น
สำหรับห้องนั่งเล่นในบ้านนี้จะใช้สีขาวที่ผนังเป็นส่วนมากและทำพื้นไม้เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งบรรยากาศภายในห้องเวลาที่แสงแดดสะท้อนจากพื้นขึ้นมาที่ผนัง ทำให้มองแล้วเหมือนกับสีครีม สำหรับเฟอร์นิเจอร์ก็จะเน้นไปที่สีขาวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกันสีที่พื้น จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆดูเข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี ไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์เด่นจนเป็นจุดดึงดูดสายตาเป็นพิเศษ




จุดเด่นของห้องนั่งเล่นที่บ้านหลังนี้จะอยู่โครงสร้างเพดานที่สูงมาก แถมยังทำหน้าต่างขนาดใหญ่มากๆพร้อมกับที่นั่งชมวิวสวยๆด้วยครับ


ที่ห้องครัว ตู้ครัวและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดจะเน้นไปที่ไม้สีน้ำตาลอ่อน โดยมีลวดลายหินอันสวยงามที่พื้นห้องครัว

แบบบันไดเวียนที่บ้านนี้สวยๆมาก ประทับใจสุดๆเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนก็จะพบกับห้องนั่งเล่นอีกห้องนึงครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านในโทนสีครีม-ขาว ที่ดูแล้วอบอุ่นแล้วนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ สำหรับคนที่ชอบโทนสีครีมในการแต่งบ้าน ลองดูที่นี้ต่อเลยครับ [โทนสีครีม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 09, 25582015-09-09T05:23:02Z
Previous