Build Sweet Home

ไอเดียโต๊ะทำงาน-โต๊ะทานข้าว สำหรับคอนโด

Tweet
f Share

เวลาที่เราไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆสำหรับคอนโด หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับห้องที่มีขนาดเล็กๆแล้ว สิ่งที่เรามักจะเห็นกันอยู่เป็นประจำก็คือ โต๊ะพับได้-กางได้ แต่ทีนี้บางคนจะไม่ชอบเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องพับ ต้องกางแบบนี้ เพราะหลายๆคนที่เคยซื้อไปใช้งานแล้วก็พบว่า เวลากาง-เวลาพับมันเสียเวลาและในชีวิตจริงก็ไม่เคยพับเก็บเลยก็มีครับ! ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียโต๊ะสำหรับคอนโดที่ไม่ต้องพับกันดีกว่า

ไอเดียโต๊ะทำงาน-โต๊ะทานข้าว สำหรับคอนโด
ทีนี้พอห้องของเรามีพื้นที่ไม่มากนัก โต๊ะทานข้าวหรือโต๊ะทำงานสำหรับคอนโดรุ่นที่ไม่ต้องพับนั้น เราควรเลือกโต๊ะที่มีลักษณะทรงสูง เพื่อประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางแต่ยังคงนั่งได้สบายอยู่ โดยลักษณะโต๊ะที่ดี ก็ควรมีช่องเก็บเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วยครับ เพราะว่าในเวลาที่จะใช้เป็นโต๊ะทานข้าว เราก็แค่เก็บของต่างๆลงไปในช่องได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่จำเป็นต้องเดินไปเก็บไกลๆครับ






ขอขอบคุณรูปโต๊ะสวยๆจาก Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
โต๊ะสำหรับห้องที่มีพื้นที่เล็กๆที่นำมาให้ดูในครั้งนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัว เพราะว่าโต๊ะนี้สามารถนั่งทานข้าวได้ 2 คน และมีช่องเก็บของมาให้พอสมควรเลย ทำให้เราสามารถใช้โต๊ะตัวนี้เป็นโต๊ะทำงานได้เลยด้วยครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องคอนโดไปดูต่อกันเลยครับ [คอนโด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 29, 25582015-09-29T02:11:51Z
Previous