Build Sweet Home

เฟอร์นิเจอร์โมเดิร์น ที่ผ่านไปเป็นสิบปีก็ยังดูสวย

Tweet
f Share

พอพูดเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์น ผู้ใหญ่บางท่านหรือเพื่อนๆบางคนอาจจะไม่ชอบ เพราะมีความคิดว่าเฟอร์นิเจอร์แนวนี้ดูสวยๆเฉพาะตอนแรกๆ แต่พอเวลาผ่านไปสักแปปเดียวก็จะดูเก่าดูไม่ทันสมัย.....ซึ่งผมเองก็เห็นด้วยส่วนนึงกับความคิดนี้ แต่สำหรับวันนี้ผมพาเพื่อนๆไปดูแบบโซฟา แบบเตียงนอนที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นแถมยังดูสวยได้นานๆอีกด้วยครับ

แบบเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์น ที่ผ่านไปสิบปีก็ยังดูสวย
สำหรับผลงานเฟอร์นิเจอร์ในครั้งนี้จริงๆเป็นผลงานที่ออกแบบมานานแล้ว คือ มีตั้งแต่ปี 2009 หรือย้อนกลับไปถึง 16 ปีเลย!!! แต่ที่สำคัญคือ เมื่อผมกลับมาดูผลงานชุดนี้ก็ยังรู้สึกว่ามีความโมเดิร์นและดูร่วมสมัยไม่ตกยุคเลยครับ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฝีมือของทีมออกแบบมากๆ โดยชุดเก้าอี้สวยๆและเตียงนอนสุดโมเดิร์นในครั้งนี้เป็นผลงานจากออกแบบของบริษัท The Home Key จากประเทศอิตาลี โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าที่อิตาลีนี้มีเฟอร์นิเจอร์สวยๆเยอะมากๆเลยครับ ลองไปดูกันว่าชุดเก้าอี้ ชุดโซฟาและเตียงที่ออกแบบมาเกิน 15 ปีจะสวยในสายตาของเพื่อนๆกันอยู่ไหม





ขอบคุณที่มารูปเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นและร่วมสมัยจาก Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ของแต่งบ้านที่มีความโมเดิร์นแถมยังสวยข้ามกาลเวลาแบบนี้ เพื่อนๆดูแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยน่ะครับ สำหรับตัวผมแล้วคิดว่า เฟอร์นิเจอร์ชุดนี้เจ๋งมากครับ :) และสำหรับแบบเก้าอี้และโซฟาสวยๆ ไปดูไปชมกันต่อได้ที่นี้ครับ [แบบเก้าอี้และโซฟา]