Build Sweet Home

ไอเดียฝักบัวอาบน้ำสุดเจ๋ง อาบน้ำแล้วอาจเห็นเลขเด็ด?!?!

Tweet
f Share

หลังจากทำงานมาทั้งวัน การที่ได้อาบน้ำกับฝักบัวหรือ Rain Shower ดีๆจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น จนทำให้ค่าน้ำของบ้างบ้านขึ้นกันได้หลังจากที่เปลี่ยนเป็นฝักบัวอันใหม่ :) แต่สำหรับแบบฝักบัวที่ผมนำมาฝากในครั้งนี้จะมีความพิเศษสุดๆ จากการออกแบบที่ดูๆไปแล้ว....เหมือนจะเห็นเลขเด็ด! นี้มันอารายยยย

ไอเดียฝักบัวอาบน้ำสุดเจ๋ง อาบน้ำแล้วอาจเห็นเลขเด็ด?!?!
สำหรับฝักบัวอาบน้ำรุ่นนี้จะมีหัวฝักบัวสองหัวเหมือนกับ Rain Shower ทั่วๆไป แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าฝักบัวรุ่นนี้เจ๋งมากๆ ก็คือ การออกแบบตัวก้านฝักบัวให้มีรูปร่างแปลกตาไม่เหมือนใคร ซึ่งจริงๆผู้ออกแบบเขาออกแบบให้เป็นตัวอักษรครับ........เพื่อนๆพอจะมองกันออกไหมเอยว่าเขียนเป็นคำว่าอะไร


เฉลยๆ เขาเขียนเป็นคำว่า "doccia" ซึ่งในภาษาอิตาลีเนี่ยคำนี้มีความหมายว่า shower หรือแปลแบบไทยๆได้ว่า "การอาบน้ำจากฝักบัว" แต่สำหรับคนไทยแล้ว คุณลองนึกภาพตอนที่อาบน้ำน่ะ มันก็ต้องมีน้ำเข้าตาบ้างดิ ดังนั้นแล้วมันก็จะมีโอกาสที่เรามองเห็นเจ้าตัวอักษรพวกนี้ไม่ชัด......จนกระทั่งมองเห็นเป็นตัวเลขเด็ด!!! เฮ้ยอย่าล้อเล่นไป เดี๋ยวถูกหวยแล้วอย่าลืมไปขอบคุณคนออกแบบด้วยน่ะ ฮ๋าๆๆๆๆๆๆ

นี้ๆฝักบัวรุ่นนี้ยังมีแท่งหรรษา(มาจากภาษาปะกิตคำว่า joystick) มาให้สำหรับโยกเล่นเพื่อปรับน้ำครับ

Photos: Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียฝักบัวเจ๋งๆในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Arblu จากอิตาลีครับ แล้วเพื่อนๆเห็นแบบฝักบัวอันนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำยังมีอีกมากไปดูต่อได้ที่นี้ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 22, 25582015-10-22T02:30:08Z
Previous