Build Sweet Home

ไอเดียเก้าอี้สวย แปลกตา พร้อมลูกเล่นที่น่าสนใจ

Tweet
f Share

เมื่อเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกแล้ว สิ่งแรกๆที่ผมมักมองหาก่อนเลยก็คือ ชุดเก้าอี้และโซฟา เพราะเราเองก็อยากรู้ว่าต้องไปนั่งที่ไหน ดังนั้นนอกจากความสบายในเวลาที่นั่งเก้าอี้แล้ว หลายๆคนก็ต้องการการออกแบบที่น่าสนใจเพื่อให้เพื่อนๆที่มาเยี่ยมบ้านรู้สึกประทับใจ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบเก้าอี้ที่มีดีไซน์เจ๋งๆมาฝากเพื่อนๆครับ

ไอเดียเก้าอี้สวย แปลกตา พร้อมลูกเล่นที่น่าสนใจ
สำหรับแบบเก้าอี้ในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่สามารถดัดเพื่อเปลี่ยนรูปทรงได้ โดยเราสามารถทำให้มีรูปทรงเหมือนวงรี หรือจะกดให้เก้าอี้มีลักษณะคล้ายๆกับ......a หรือแยมโรล (เอาเป็นว่าไปดูรูปเพื่อความเข้าใจเนอะ) เมื่อเห็นแบบเก้าอี้รุ่นนี้ครั้งแรกก็รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนของแต่งบ้านด้วย เพราะรูปทรงของตัวเก้าอี้เองจะดูเหมือนอะไรก็ขึ้นอยู่กับคนที่มอง! พูดไปก็รู้สึกว่ามันคล้ายๆกับงานศิลปะไหม?



ส่วนการนั่งเก้าอี้ตัวนี้ โดยส่วนตัวก็อยากรู้และอยากไปลองนั่งเหมือนกันครับว่าจะนั่งได้สบายไหม แต่ผู้ออกแบบ เขาออกแบบให้เรามีพักแขนด้วยถ้าเรานั่งข้างๆ แต่ถ้าอยากให้มีที่พิงหลังก็จะไม่มีพักแขน อืม....ไม่เคยลองนั่งเก้าอี้เหมือนกันน่ะ และเก้าอี้แบบนี้แขกหรือเพื่อนๆที่มาเยี่ยมบ้าน จะได้ใช้เวลาในการปรับเก้าอี้ไปสักพักครับ เราจะได้มีเวลาไปทำอย่างอื่นก่อน ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการออกแบบเก้าอี้เจ๋งๆแบบนี้เป็นผลงานจาก BRF แล้วเพื่อนๆเห็นเก้าอี้รุ่นนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบเก้าอี้และโซฟายังมีอีกมาก ไปดูกันต่อที่นี้ [ไอเดียเก้าอี้และโซฟา]