Build Sweet Home

บ้านโมเดิร์นสีขาวสวยๆ กับบรรยากาศที่น่าอยู่จัง

Tweet
f Share

การเลือกสีทาบ้านในโทนสีขาวหรือสีครีมอ่อนๆยังคงเป็นหนึ่งในแบบยอดนิยมของคนทั่วโลก ซึ่งแบบบ้านในครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยบ้านที่ผมนำมาแชร์เพื่อนๆในครั้งนี้จะการออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับบรรยากาศการตกแต่งภายในที่เน้นความเรียบง่ายและหรูหราพร้อมๆกัน ซึ่งผมคิดว่าแบบบ้านในครั้งนี้น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียในการแต่งบ้านที่ต้องการความโมเดิร์นทันสมัยพร้อมดูหรูอย่างมีระดับด้วยครับ :)

บ้านโมเดิร์นสีขาวสวยๆ กับบรรยากาศที่น่าอยู่จัง
บ้านสวยๆในครั้งนี้จะเป็นบ้านสองชั้นที่มีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว โดยพื้นที่ในการอยู่อาศัยเกือบทั้งหมดสามารถจัดสรรในเนื้อที่ของชั้นสองชั้นเดียวก็เพียงพอ แล้วให้ชั้นล่างเป็นโรงจอดรถขนาดใหญ่ (มีเงินสร้างบ้านแบบนี้ได้ รองรับว่ามีรถหลายคันแน่นอน อิอิ) แถมบันไดขึ้นไปสู่ชั้นสองก็ออกแบบมาได้อย่างหรูหรา ให้ความรู้สึกเหมือนกับขึ้นไปอีกโลกที่หรูหราพร้อมทั้งมีบรรยากาศผ่อนคลาย











สิ่งที่ผมชอบมากๆในบ้านหลังนี้ก็คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวที่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ป้องกันการมองจากคนภายนอก ถึงแม้ว่าจะสระว่ายน้ำจะตั้งอยู่ด้านหน้าของตัวบ้านแต่ก็ยังทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเป็นส่วนตัวครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆพร้อมสระว่ายน้ำที่เน้นความเป็นส่วนตัวแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านหรูๆแบบนี้ยังอีก ลองไปดูบ้านนี้ต่อเลย [บ้านโมเดิร์นสุดหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 14, 25582015-10-14T04:16:42Z
Previous