Build Sweet Home

แบบ Rain Shower สุดหรู พร้อม LED ถึง 480 จุด!?!?

Tweet
f Share

ชีวิตคนเราจะมีความสุขมากขึ้น เมื่อเรารู้จักวิธีการคลายความเครียด ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็มีไอเดียในการคลายเครียดที่แตกต่างกัน แต่หนึ่งในวิธีการคลายเครียดที่หลายๆชอบใช้ก็คือ การอาบน้ำ และถ้าคุณเคยอาบน้ำกับ Rain Shower ดีๆแล้วล่ะก็ผมเชื่อว่าคุณต้องอยากได้มาติดไว้ที่บ้านกันบ้าง และวันนี้ผมมีแบบ Rain Shower สุดหรูเพื่อการผ่อนคลายแบบสุดๆมาฝากเพื่อนๆครับ

แบบ Rain Shower สุดหรู พร้อมไฟ LED 480 จุด!?!?
สำหรับ Rain Shower ดีๆแพงๆ สิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกแตกต่างกันก็คือ ความรู้สึกเวลาที่สายน้ำตกลงมากระทบ ดังนั้นแบบ Rain Shower ดีๆหลายยี่ห้อจึงออกแบบมาให้ติดตั้งกับเพดาน เพราะว่า Rain Shower แบบที่ติดเพดานนั้นจะสวยงามกว่าเนื่องจากไม่เห็นท่อน้ำ และที่สำคัญคือ ความสูงจากหัวฝักบัวจะทำให้เรารู้สึกถึงสายน้ำดีมากขึ้น โดยแบบ Rain Shower ที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้เป็นของยี่ห้อ Guglielmi ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอิตาลีครับ



ความพิเศษของ Head Rain Shower ของรุ่นนี้คือ ความกว้างของสายน้ำจากสายน้ำทั้งหมด 480 เส้น พร้อมด้วยหลอดไฟ LED มากถึง 480 ดวง! โอ้ แม่เจ้าจะเยอะไปไหน ยังไม่พอครับ ไหนๆก็อุตสาห์มีหลอดไฟเยอะขนาดนี้แล้ว ตัว Rain Shower รุ่นนี้ยังมีโปรแกรมผ่อนคลายด้วยแสงไฟสีต่างๆ ถึง 11 โปรแกรม ดังนั้นการอาบน้ำกับ Rain Shower รุ่นนี้จึงเป็นการผ่อนคลายจากการบำบัดด้วยสายน้ำและแสงไฟสีต่างๆครับ
Photos: Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็น Rain Shower แบบนี้แล้ว จริงๆก็อยากหาโอกาสไปลองสักครั้งน่ะ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไงมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับ Rain Shower ดูต่อได้ที่นี้เลย [Rain Shower]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 14, 25582015-10-14T06:25:48Z
Previous