Build Sweet Home

บ้านที่ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ภายในกลับหรูสุดๆ

Tweet
f Share

ตอนที่เราไปเลือกซื้อบ้านหรือซื้อทาวน์เฮ้าส์นั้น โดยส่วนมากโครงการจะมีแบบบ้านที่สร้างเสร็จแล้วมาให้เราเลือกเลยว่า จะเอาบ้านแบบนี้หรือจะเอานั้น......เพราะถ้าไปโครงการที่มีแบบบ้านให้เลือกก่อนที่จะสร้างเลยเนี่ย จะมีราคาที่ค่อนสูงเลย ดังนั้นการหาไอเดียการตกแต่งภายในบางครั้งเราก็มีข้อจำกัดจากโครงสร้างบ้านที่เราไม่ได้เลือกเองทั้งหมดตั้งแต่ต้น(ข้อดีคือ ไม่ต้องมานั่งคิด นั่งปวดหัวทุกเรื่องครับ) ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียการแต่งบ้านที่ภายนอกตัวบ้านนั้นดูเรียบง่ายมากๆ แต่พอเห็นภายในบ้านเท่านั้นล่ะ ดูหรูหรามากๆเลย เราลองไปดูไอเดียแต่งบ้านกันดีกว่าครับ

บ้านที่ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ภายในกลับหรูสุดๆ
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้จะเป็นบ้านสามชั้นที่ตั้งอยู่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถ้าเรายืนอยู่หน้าบ้านแล้วมองเข้าไป บางคนอาจจะรู้สึกว่า.....ดูธรรมด๊าาาาาธรรมดาเอาซะมากๆ บางคนอาจจะบอกว่า...เหมือนตึกแถวเลย -*- แต่พอเราดูภายในบ้านและด้านหลังบ้านเท่านั้นล่ะ โอ้โห...หรูมาก มีสระว่ายน้ำด้วยน่ะเนี่ย





การตกแต่งภายในบ้านจะเน้นที่ความเรียบง่าย โดยใช้ผนังเป็นสีขาวทั้งหมดแล้วใช้พื้นเป็นสีน้ำตาลเข้ม โดยเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับห้องนั้นๆครับ เช่น ห้องครัวและบริเวณโต๊ะทานข้าวจะเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มสวยๆ แต่พอไปอยู่ที่ห้องนั่งเล่นก็จะใช้พรมสีน้ำตาลเข้มแทน ซึ่งพรมจะช่วยในการดูดซับต่างๆได้เป็นอย่างดีทำให้เหมาะกับห้องที่มีเสียงดังแบบนี้ รวมไปถึงห้องนอนก็ใช้พรมเช่นเดียวกันเพื่อเราจะได้ไม่เย็นเท้าในเวลาที่เดินไปเดินมาครับ และสุดท้ายในห้องน้ำก็จะใช้พื้นกระเบื้องหินสีเทา









Photos: via flickr.com
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบ้านที่ภายนอกดูธรรมดา แต่กลับมีการตกแต่งภายในที่สวยอย่างนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 15, 25582015-11-03T09:24:17Z
Previous