Build Sweet Home

แบบสระว่ายน้ำสุดหรู ในสไตล์ที่เรียบง่าย

Tweet
f Share

บ้านในฝันสำหรับใครหลายคนนั้น ก็ต้องมีสระน้ำส่วนตัวอยู่ที่บ้านด้วย แล้วถ้าเราจะทำสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งที ผมเชื่อว่าเพื่อนๆก็อยากได้แบบที่หรูๆกันไปเลย แต่ปัญหามันติดอยู่นิดเดียว....นิดเดียวจริงๆ นั่นก็คือ ตอนที่เห็นราคาเท่านั้นล่ะ! แทบจะเอาเท้าก่ายหน้าผากกันเลยทีเดียว และแบบที่หรูๆส่วนมากนั้นก็มักจะมีรูปทรงที่โค้งมน ไม่มีเหลี่ยมมุมเลย ซึ่งคนก่อสร้างก็มักจะบอกว่า "มันทำยากน่ะคุณพี่ ค่าใช้จ่ายก็เลยสูง" ถ้าอย่างนั้นวันนี้พวกเราลองไปดูแบบสระว่ายน้ำที่สร้างมาเป็นสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ แต่สามารถออกดูสวยและหรูหราได้เช่นเดียวกันครับ

แบบสระว่ายน้ำสุดหรู ในสไตล์ที่เรียบง่าย
สำหรับแบบสระว่ายน้ำในครั้งนี้จะรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมธรรมด๊า ธรรมดา แต่กลับดูสวยมาก โดยเหตุผลหลักๆก็มาจากที่นั่งพักผ่อนที่สร้างไว้ด้านข้างสระว่ายน้ำครับ โดยที่พักเล็กๆแห่งนี้จริงๆแล้วก็เรียกได้ว่าเป็นบ้านขนาดเล็กเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก บริเวณรับประทานอาหาร แถมยังมีที่อาบน้ำทั้งด้านนอกและด้านใน


โครงสร้างของที่พักข้างสระน้ำก็ดูเรียบง่าย เช่นเดียวกันสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้สระว่ายน้ำแห่งนี้ดูหรูหราและสวยงามในสไตล์ Minimalist ครับ








โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียสระว่ายน้ำทรงสี่เหลี่ยนที่ดูหรูหราแบบนี้แล้ว ผมหวังว่าเพื่อนๆจะมีไอเดียเพิ่มเติมในการออกแบบสระว่ายน้ำที่บ้านกันน่ะครับ สำหรับแบบสระว่ายน้ำสุดหรูแห่งนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Hariri & Hariri Architecture ครับผม แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 28, 25582015-10-28T07:07:18Z
Previous