Build Sweet Home

หลากหลายแบบห้องนอนสุดโมเดิร์น เห็นแล้วอยากทำบ้านบ้าง

Tweet
f Share

สำหรับหลายคนๆแล้ว การที่ได้เดินทางมาถึงห้องนอนนี้ล่ะคือความสำเร็จสุดสูงของวันนี้! เพราะว่าบางวันก็เหนื่อยชีวิตเหลือเกิน มีแต่เรื่องที่ไม่ไหวจะเคลียร์ ดังนั้นพอมาถึงห้องนอนเราก็อยากพักผ่อนเติมพลังให้เร็วที่สุดเพื่อไปสู้ต่อในวันพรุ่งนี้ และถ้าจะให้ดีแบบห้องนอนของเราก็ควรเติมพลังให้ร่างกายได้ไวกว่าการต้มมาม่าหรือการชาร์ตมือถือจะเยี่ยมมาก ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองไปหาแบบห้องนอนสวยๆเพื่อการผ่อนคลายมาฝากเพื่อนๆกันครับ

หลากหลายแบบห้องนอนสุดโมเดิร์น เห็นแล้วอยากทำบ้านบ้าง
เมื่อนึกแบบห้องนอนเพื่อการผ่อนคลาย บางคนอาจจะนึงถึงห้องพักตามโรงแรมต่างๆ ซึ่งจริงๆเราก็สามารถออกแบบให้บ้านของเรานี้ล่ะมีห้องนอนสวยๆแบบนั้นก็ได้ (แต่มีจะเงินทำหรือเปล่า อีกเรื่องน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ) และสำหรับแบบห้องนอนในครั้งนี้จะเป็นห้องนอนในสไตล์โมเดิร์น ที่ผมชอบเองเป็นการส่วนตัว โดยแบบห้องนอนห้องแรกในวันนี้ผมขอเสนอไอเดียการทำให้บริเวณเตียงนอนอยู่ต่างระดับกับพื้นห้อง แต่.....แต่ว่าเตียงนอนตั้งอยู่ต่ำกว่าพื้นห้องนอนน่ะ!


การออกแบบให้เตียงนอนตั้งอยู่ต่ำกว่าพื้นห้องนั้นเราไม่ค่อยได้เห็นกันมากกัน เนื่องจากบางคนอาจจะมองว่าเป็นที่นอนที่ไม่ดี หรือไม่ชอบนอนที่ต่ำกว่าพื้นเพราะกลัวเรื่องฝุ่น งั้นพวกเราไปดูไอเดียห้องนอนสวยๆแบบอื่นๆกันต่อเลยครับ และสำหรับห้องนอนสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้เป็นการออกแบบจาก BoConcept ครับผม







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องนอนหลากหลายแบบกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบห้องนอนแบบไหนกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนคนที่มองหาแบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อครบชุดที่เข้ากัน ลองไปดูไอเดียที่นี้ครับ [30 ห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 29, 25582015-10-29T08:36:41Z
Previous