Build Sweet Home

ไอเดียห้องครัวพร้อม Island โค้งมนสุดโมเดิร์น

Tweet
f Share

ช่วงเวลาที่คนทั้งครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็มักจะเป็นตอนที่นั่งทานข้าวนี้ล่ะค่ะ ดังนั้นห้องครัวของคุณแม่หรือคุณพ่อจึงเป็นมากกว่าที่ไว้ประกอบอาหาร เพราะเราเชื่อว่าเพื่อนๆก็อยากให้ลูกๆได้นั่งอยู่ใกล้ๆเพื่อที่จะได้ให้เขาเล่าเรื่องราวต่างๆให้เราฟัง(แต่มีระยะห่างเพื่อความปลอดภัยน่ะ) ซึ่งแบบห้องครัวในครั้งนี้ก็ออกแบบให้มีเคาน์เตอร์กลางหรือ Island สำหรับนั่งรอด้วย เห็นแล้วถูกใจมากๆเลยค่ะ

ไอเดียห้องครัวพร้อม Island โค้งมนสุดโมเดิร์น
สำหรับแบบห้องครัวในครั้งนี้จะมีการออกแบบที่โมเดิร์นสุดๆ ดูแล้วรู้สึกถึงความล้ำสมัยมากๆเลยค่ะ โดยตัวตู้ครัวและตัว Kitchen Island ก็จะมีลักษณะโค้งมน พร้อมทั้งตู้ภายในก็เลือกใช้ฝาตู้เป็นสีขาวทั้งหมด โดยจะมีช่องว่างเว้นไว้เพื่อติดตั้งเตาอบและไมโครเวฟแค่นั้นค่ะ ทำให้เราเวลาที่มองตู้ครัวผ่านๆอาจจะนึกว่าเป็นผนังห้องที่โค้งๆธรรมดา

ส่วนบริเวณเคาน์เตอร์กลางห้องครัวหรือ Island ที่ฐานะเป็นสีดำมันและมี Top เป็นสีเงินวาว ซึ่งทำให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัยมากขึ้นไปอีก แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยค่ะ สำหรับบริเวณที่นั่งตรง Island ก็จะใช้เก้าอี้ทรงสูง ซึ่งทำให้เราสามารถวางเก้าอี้ได้หลายตัวเลย เพียงแต่เราต้องระวังบริเวณที่อยู่ใกล้ๆกับเตาหน่อยน่ะค่ะ


Photos: Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบห้องครัวพร้อม Island ครั้งนี้ดูโมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ เพื่อนๆเห็นแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันบ้างน่ะ ส่วนไอเดียห้องครัวสวยๆยังมีอีก ไปดูต่อที่นี้เลย [แบบห้องครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 13, 25582015-10-13T05:08:21Z
Previous