Build Sweet Home

ไอเดียโต๊ะกระจกรับแขก โต๊ะกลางสุดโมเดิร์น

Tweet
f Share

ในห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นนั้น โต๊ะรับแขกหรือที่บางคนเรียกว่า "โต๊ะกลาง" เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ควรมีไว้ เพราะเรามักใช้วางพวกรีโมททีวี วางโทรศัพท์จนถึงใช้เป็นที่วางขา........โดยเฉพาะตอนที่ไม่มีคนอื่นมาเยี่ยมบ้าน :) และวันนี้ผมมีแบบโต๊ะกลางที่ทำจากกระจกที่มีรูปทรงแปลกตา มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูแบบโต๊ะกลางสวยๆกันเลย

ไอเดียโต๊ะกระจกรับแขก โต๊ะกลางสุดโมเดิร์น
ตามปกติแล้วโต๊ะกลางที่เป็นกระจกเนี่ย มักจะมีรูปทรงคล้ายๆกันคือเป็นสี่เหลี่ยมหรือเป็นวงกลม แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าโต๊ะกลางในวันนี้ความพิเศษสุดๆก็คือ รูปทรงของโต๊ะที่เป็นกระจกเนี่ยมีลักษณะโค้งมน จนทำให้เกิดความสงสัยกันเลยว่าเขาขึ้นรูปกระจกแบบนี้กันได้อย่างไง โดยแบบโต๊ะกลางสวยๆในครั้งนี้ผลิตจาก Zeritalia ซึ่งเป็นบริษัทเดียวในยุโรปที่ผลิตกระจกโค้งๆแบบนี้

โต๊ะกระจกที่ผลิตมานั้นจะมีความหนาอย่างน้อย 10 มิลลิเมตร (โต๊ะกระจกสีแดงจะหนา 12 มิลลิเมตร) ดังนั้นความหนาขนาดนี้น่าจะทำให้เพื่อนๆคลายกังวลกับเรื่องความปลอดภัยไปได้บ้าง


ขอขอบคุณรูปโต๊ะกลางสวยๆจาก Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการออกแบบโต๊ะกลางสำหรับห้องนั่งเล่นแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าเทคโนโลยีสมัยนี้พัฒนาไปเร็วจริงๆ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโต๊ะสวยๆไปดูต่อได้ที่นี้ [25 แบบโต๊ะกลางสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 14, 25582015-11-03T09:25:33Z
Previous