Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์นสุดล้ำสมัย สร้างเสร็จในสัปดาห์เดียว

Tweet
f Share

บางครั้งเวลาที่เราขับรถผ่านไปในถนนที่เราไม่ได้ผ่านมาสักพักนึง บางครั้งก็ตกใจมากๆว่า ทำไมทุ่งโล่งๆตรงนี้มันกลายเป็นหมู่บ้านไปแล้ว! แถมบ้านประเภททาวน์เฮ้าส์เดี๋ยวนี้ก็สร้างเสร็จกันเร็วเหลือเกิน ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ก้าวหน้ารวมถึงลักษณะของวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง และเมื่อพูดถึงความเร็วในการสร้างบ้านแล้ว วันนี้ผมมีแบบบ้านสำเร็จรูปที่ออกแบบมามีความโมเดิร์นล้ำสมัยมากๆ และที่สำคัญสร้างเสร็จภายในสัปดาห์เดียวด้วยครับ ลองไปดูกันก่อนเลย เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนใจ มาเลือกแบบบ้านสำเร็จรูปกันมากขึ้น

แบบบ้านโมเดิร์นสุดล้ำสมัย สร้างเสร็จภายในสัปดาห์เดียว
พอพูดถึงบ้านสำเร็จรูปแล้ว ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่อาจจะยังนึกถึงบ้านที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์กันอยู่ ซึ่งจริงๆแล้วในปัจจุบันนี้บ้านสำเร็จรูปบางหลังเราดูแล้วก็รู้สึกเหมือนกับบ้านทั่วๆไปเลยครับ และแบบบ้านในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เพียงแค่เราเห็นภายนอกตัวบ้านก็ต้องหยุดเพื่อชมรูปทรงที่ล้ำสมัยและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ไม่ใช่แค่รูปลักษณะภายนอกที่ดูล้ำยุคเท่านั้น แต่ด้วยการออกแบบโครงสร้างของหลังคาที่ลาดเอียง ทำให้แบบบ้านหลังนี้สามารถกักเก็บน้ำฝนเพื่อใช้ในการรดน้ำต้นไม้ในสวนได้ด้วยน่ะครับ


ตอนนี้เราลองมาชมภายในตัวบ้านกันบ้างครับ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นโทนสีขาวแบบบ้านหลังนี้มากๆเลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับบ้านสำเร็จรูปสุดสวยในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Daniel Libeskind ซึ่งเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงมาก แล้วเพื่อนๆเห็นแบบบ้านสวยๆที่เป็นบ้านสำเร็จรูปแบบนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 29, 25582015-10-29T07:10:55Z
Previous