Build Sweet Home

แต่งห้องนั่งเล่นให้ดูโปร่ง โล่งสุดๆในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านในทำเลที่ดีๆในตัวเมืองที่สามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวกๆตอนนี้มีราคาที่สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮ้าส์หรือคอนโดก็ตาม ดังนั้นการไอเดียแต่งบ้านที่หลายๆคนมองหากันในช่วงนี้ก็ต้องเป็นการแต่งบ้านที่ช่วยทำให้บ้านดูโปร่ง ดูโล่งและกว้างๆ เพราะเราก็อยากอยู่ในอาศัยภายในบ้านที่บรรยากาศกว้างขวางกันอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ผมมีแบบการแต่งห้องนั่งเล่นที่ช่วยให้ภายในบ้านดูกว้างและโล่งๆมาฝากเพื่อนๆครับ ลองไปดูชมกันเลย

แต่งห้องนั่งเล่นให้ดูโปร่ง โล่งสุดๆในสไตล์โมเดิร์น
หลักสำคัญๆในการแต่งบ้านให้ดูกว้างและโล่งนั้นก็คือ เลี่ยงการก่อผนังหรือใช้ชั้นสูงๆในการแบ่งพื้นที่ห้อง เนื่องจากจะทำให้รู้สึกว่าห้องนั้นเล็ก-แคบ และพยายามทำหน้าต่างให้มากๆ เพราะหน้าต่างจะทำให้เรามองเห็นวิวสวยๆภายนอกได้มากขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่าบ้านโล่งมากยิ่งขึ้นครับ และสำหรับห้องนั่งเล่นในบ้านหลังนี้ก็มีการตกแต่งโดยทำให้เรามองเห็นได้ไกลที่สุด เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้นั้นจะมีความสูงไม่มาก แถมยังใช้เลือกเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งกลมกลืนกับผนังสีขาวภายในบ้านครับ



และเพื่อเพิ่มมิติและลูกเล่นในบ้าน เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นจะเลือกใช้สีสดๆ เพื่อตัดสีขาวภายในบ้าน




ขอขอบคุณรูปห้องนั่งเล่นสวยๆจาก jingdianjiaju
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นของบ้านนี้ไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะมีไอเดียในการแต่งคอนโดกันเพิ่มเติมน่ะครับ ส่วนเรื่องราวและไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นยังมีอีกมาก ไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [ห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 13, 25582015-10-13T08:09:50Z
Previous