Build Sweet Home

บ้านโมเดิร์นสองชั้น พร้อมระแนงไม้สวยๆรอบบ้าน

Tweet
f Share

แบบบ้านที่หลายๆคนอยากได้รวมถึงตัวผมเองด้วย ก็คือ แบบบ้านที่เปิดโล่งเพื่อที่มีลมพัดผ่านได้ตลอดวัน และถ้าจะให้ดีบ้านหลังนี้ก็ต้องมีความส่วนตัวด้วย เพราะว่าบ้านที่ออกแบบให้ลมผ่านได้ดีๆบางแบบ พอดูแล้วจะรู้สึกว่าไม่ค่อยเป็นส่วนตัวเลย เพราะคนจากข้างนอกบ้านสามารถมองเข้าดูในบ้านได้โดยง่าย แต่สำหรับแบบบ้านในวันนี้นั้นจะสามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องพื้นที่เปิดโล่งเพื่อรับลมได้สบายๆเลยครับ แถมยังมีการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับและที่สำคัญที่สุดก็คือ บ้านหลังนี้สวยมากๆครับ ลองไปชมกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น พร้อมระแนงไม้สวยๆรอบบ้าน
สำหรับบ้านหลังจะนี้เป็นบ้านสองชั้นพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โดยตัวบ้านจะออกแบบมามีความโมเดิร์นพร้อมกับใช้ระแนงไม้ตกแต่งรอบๆตัวบ้าน ซึ่งระแนงไม้นี้ทำให้เกิดข้อดีหลายๆประการเลยก็คือ สามารถให้แสงแดด สายลมผ่านเข้ามาได้ แต่เป็นตัวบังสายตาจากคนข้างนอกไม่ให้เห็นเข้ามาในบ้านได้ง่ายๆ แถมระแนงไม้แบบนี้ก็ยังทำให้บ้านหลังนี้มีคลาสสิคผสมผสานกับความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดีครับ




จุดเด่นอีกประการของบ้านหลังนี้ คือ มีสวนสวยและสระว่ายน้ำบริเวณกลางบ้านซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง(แถมยังมีระแนงไม้ช่วยบังสายตาอีกชั้น) ดังนั้นผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้สามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ครับ





ตอนที่ผมเห็นบ้านสวยๆที่มีพื้นที่กว้างขวางแบบนี้แล้วก็พอจะทราบอยู่แล้ว คนที่สามารถเป็นเจ้าของบ้านแบบนี้ได้ต้องรวยมากๆ แต่พอเห็นสถานที่ตั้งก็ตกใจสุดๆ ช๊อคมากๆ เพราะว่าบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์!!!! ประเทศที่มีราคาที่ดินแพงเป็นอันดับต้นๆของโลก แถมบ้านหลังนี้ยังมีพื้นที่ถึง 300 ตารางวา! เหอะๆ แค่ค่าที่ดินก็ไม่รู้ว่ากี่ล้านแล้วครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสุดสวยพร้อมด้วยระแนงไม้สวยๆรอบๆตัวบ้านแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 26, 25582015-10-26T03:04:58Z
Previous