Build Sweet Home

แบบครัวสุดสวย ที่ความเรียบง่ายมาเจอกับความหรูหรา!?

Tweet
f Share

เมื่อเรานึกถึงแบบห้องที่หรูหราแล้ว เรามักจะนึกถึงความโอ่งโถงของตัวห้อง พร้อมด้วยของแต่งห้องที่มีรายละเอียดพิถีพิถันในการออกแบบ ซึ่งอาจจะทำให้บางคนมองว่าการออกแบบให้ห้องครัวดูหรูหรานั้นทำให้ยากต่อการทำความสะอาดตามซอกเล็กซอกน้อยต่างๆ แต่ว่าในความจริงเราสามารถออกแบบให้ห้องครัวมีความเงียบง่าย แถมยังดูหรูหราไปพร้อมๆกันได้ เราลองไปดูกันดีกว่าคะ

แบบครัวสุดสวย ที่ความเรียบง่ายมาเจอกับความหรูหรา
สำหรับแบบห้องครัวในครั้งนี้เรารู้สึกชอบมากๆเลยจ้า เพราะว่ามันทั้งดูเรียบง่ายตามยุคสมัยที่ผู้คนชื่นชอบงานออกแบบในสไตล์ Minimal แต่ในขณะเดียวกันเราก็มีความหรูหราพร้อมๆกับความเรียบง่ายนี้ด้วย เห็นแล้วรู้สึกทึ่งจริงๆน่ะ ซึ่งผลงานห้องครัวสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้เป็นได้รับการออกแบบจาก Must Italia แค่เห็นชื่อก็เดาได้เลยว่ามาจากประเทศอะไร :)





ขอบคุณที่มาของรูปห้องครัวสวยๆจาก Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องครัวสุดหรูหราที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไงมาบอกกันบ้างน่ะคะ ส่วนแบบห้องครัวสวยๆไปดูไปชมให้เกิดกิเลสกันต่อได้ที่นี้จ้า [แบบห้องครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 21, 25582015-10-21T08:07:37Z
Previous