Build Sweet Home

ไอเดียตู้เย็นแห่งอนาคต ที่สุดแห่งความโมเดิร์น

Tweet
f Share

ถ้าเราพูดถึงความก้าวหน้าทางเทคโลโนยี สิ่งที่เราเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนมากที่สุดก็ต้องเป็นโทรศัพท์มือถือ เพราะเมื่อก่อน 10 ปียังเป็นกระติกน้ำกันอยู่เลยหรือบางคนอาจจะเรียกว่า "รุ่นกระดูกหมา!" แต่เดี๋ยวนี้มือถือมันเริ่มจะบางมากเกินไปแล้วน่ะ บางจนงอได้ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่พอเรามาดูตู้เย็น เรากลับพบว่าลักษณะของตู้เย็นนั้นไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงภายนอกอะไรมากนักถึงแม้เทคโนโลยีภายในจะเปลี่ยนไปเยอะแล้วก็ตาม ดังนั้นวันนี้ผมเลยอยากพาเพื่อนๆไปดูอเดียตู้เย็นสุดโมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ไอเดียตู้เย็นแห่งอนาคต ที่สุดแห่งความโมเดิร์น
ตอนแรกที่เห็นตู้เย็นรุ่นนี้ ก็คือในใจว่า "มันใช่ตู้เย็นจริงๆเหรอ?!?!" เพราะดูแล้วรู้สึกว่าล้ำยุคเหลือเกิน โดยตู้เย็นรุ่นนี้มีการออกแบบมาใหม่หมด เรียกได้ว่าเริ่มออกแบบกันตั้งแต่ต้นใหม่หมดเลย ถ้าเราดูที่ลักษณะการใช้งานก่อน ตู้เย็นรุ่นปัจจุบันที่เราใช้งานกันอยู่ก็จะมีการแบ่งพื้นที่เก็บ-พื้นที่แช่โดยแยกเป็นช่องแช่แข็ง กับช่องแช่เย็นแค่นั้นจบ ทำให้เวลาที่ใช้งานเราสามารถปรับระดับความเย็นจะทำได้แค่ 2 ระดับเท่านั้น คือ ช่องนึงให้แข็งอีกช่องให้เย็นๆ แต่ตู้เย็นรุ่นนี้จะออกแบบให้แต่ละตู้มีขนาดพอเหมาะ และแต่ละตู้จะสามารถปรับระดับความเย็นให้ 5 ระดับ ให้เหมาะสมกับของที่ต้องการแช่เย็นเพื่อรักษาความสดให้ยาวนานที่สุด



พอมาดูที่ฝาตู้เย็นก็จะเห็นว่ามีลักษณะเป็นกระจก ทำเราสามารถมองเห็นของที่แช่อยู่ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดออกมาดูก่อนจะหยิบ และฟังก์ชั่นที่ผมชอบมากที่สุดก็คือ ถ้าตู้เย็นที่บ้านเราเต็ม เราก็ไปซื้อตู้เล็กๆมาเพิ่มอีกตู้ก็พอ! ไม่จำเป็นไปซื้อตู้เย็นใหม่อีกตู้.....ไอเดียนี้ผมว่าเจ๋งมากๆครับ เพราะผมเชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะเคยมีปัญหาว่าอยากได้ช่องเพิ่มอีกช่องก็พอ ไม่ได้อยากได้ตู้เย็นใหม่ทั้งตู้



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียตู้เย็นสุดล้ำยุคราวกับมาจากโลกอนาคตนี้เป็นผลงานของ Angeline Meloche ครับ ส่วนตู้เย็นรุ่นนี้ราคาเท่าไรและผลิตมาขายจริงไหม อันนี้ผมเองไม่สามารถหาข้อมูลได้เหมือนกันครับ แต่ถ้ามีวางขายจริงๆแล้วล่ะก็ ผมเดาได้เลยว่าราคาก็ล้ำยุคแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆเห็นตู้เย็นรุ่นนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [เครื่องใช้ไฟฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 06, 25582015-10-06T07:12:43Z
Previous