Build Sweet Home

ชั้นวางของสุดเจ๋ง ที่เห็นแล้วอยากได้ :)

Tweet
f Share

ชั้นวางของ เรามักจะชอบวางติดผนังบ้านหรือใช้ในการแบ่งพื้นที่ในห้องโล่งๆ ซึ่งแบบของชั้นวางของหรือชั้นหนังสือที่เราเลือกจะผลต่อความสวยงามภายในบ้านเป็นอย่างมาก และในวันนี้ผมมีแบบชั้นวางของสุดเจ๋งมาฝากเพื่อนๆกันครับ เห็นแล้วอยากไปเห็นของจริงๆเลย

ชั้นวางของสุดเจ๋ง ที่เห็นแล้วอยากได้ :)
สำหรับแบบชั้นวางของ-ชั้นวางหนังสือในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าแม้จะเป็นการเห็นครั้งแรกแต่เพื่อนๆก็คงจะรู้ได้เลยในทันทีว่า ชั้นวางของนี้ได้แรงบันดาลใจจากเกมส์ Tetris แน่นอน ซึ่งอาจจะบอกได้อีกอย่างว่าพวกเราก็ได้เลยวัยเด็กไปนานแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




ชั้นวางของหรือชั้นวางหนังสือรุ่นนี้นอกจากที่มีรูปทรงแบบตัวต่อในเกมส์ Tetris แล้ว สีสันของบางช่องก็ยังไม่เหมือนกันอีกด้วย แถมยังมีฝาตู้ด้วยน่ะ ซึ่งไอเดียชั้นวางของแบบนี้พวกเราสามารถนำไปใช้การแบ่งพื้นที่ห้องได้เลย
ขอขอบคุณรูปชั้นวางของสวยๆจาก via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียชั้นวางของ ชั้นหนังสือสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียชั้นวางของแบบต่างๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลย [ชั้นหนังสือ]