Build Sweet Home

9 ห้อง 9 สไตล์ ไอเดียแต่งบ้านในแบบของคุณ

Tweet
f Share

สำหรับหลายๆคนแล้ว บ้านนั้นเปรียบเสมือนหน้าตาที่บ่งบอกตัวตนและความชอบส่วนตัว ทำให้การแต่งบ้านนั้นอยากจะใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปด้วย ซึ่งไอเดียแต่งบ้านแบบทั่วๆไปจะไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียการแต่งห้องต่างๆในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ลองไปดูกันเลยครับ เผื่อว่าจะมีแบบห้องไหนที่ถูกๆใจเพื่อนๆกันบ้าง

9 ห้อง 9 สไตล์ ไอเดียแต่งบ้านในแบบของคุณเอง
ในวันนี้แบบห้องต่างๆที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆดูนั้นจะด้วยกันทั้งหมด 9 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้บรรยากาศและความรู้สึกภายในห้องนั้นจะแตกต่างกันค่อนข้างมาก จนทำให้ไม่เชื่อว่าแบบห้องทั้งหมดในครั้งนี้เป็นฝีมือการออกแบบจากคนๆเดียวกันครับ!?

ห้องนั่งเล่น - ห้องนั่งเล่นมักจะถูกใช้เป็นห้องรับแขกไปในตัว ดังนั้นห้องนั่งเล่นจึงเปรียบเทียบหน้าตาของบ้านด้วย จึงทำให้การตกแต่งในห้องนี้มักจะใส่สีสันและของแต่งบ้านกันได้เต็มที่







ห้องนอน - ผมเชื่อว่าเพื่อนๆคงจะเคยเห็นแบบห้องนอนในสไตล์โมเดิร์นกันมาเยอะแล้ว งั้นครั้งนี้ลองเปลี่ยนดูในสไตล์แปลก แหวกแนวกันบ้างครับ


ห้องน้ำ - โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบการตกแต่งห้องน้ำห้องนี้มากๆเลยครับ เพราะว่าให้บรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับผลงานการออกแบบทั้งหมดในครั้งนี้เป็นผลงานของคุณ Wendy Blount ครับ และเพื่อนๆเห็นไอเดียการแต่งห้องในสไตล์ต่างๆกันไปแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นสวยๆยังมีอีกมาก ลองไปดูกันต่อได้ทีนี้ครับ [ห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 09, 25582015-11-09T03:46:35Z
Previous