Build Sweet Home

หาที่วาง TV ไม่ได้ ลองมาดูไอเดียที่ตั้ง TV สุดโมเดิร์นก่อน

Tweet
f Share

เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นสำคัญที่หลายๆคนต้องเลือกซื้อและให้มาส่งกันอย่างไวเลยก็คงหนีไม่พ้น TV จอใหญ่ เอาไว้นั่งดูซีรีย์กันให้สบายใจหรือไม่ก็เอาไว้นั่งดูบอลตอนดึก ฮ่าๆๆๆๆ ทีนี้สำหรับบ้านหลังใหม่นั้น เราก็ต้องเลือกที่วางทีวีให้ดูดีด้วยซิ และในวันนี้ผมมีอีกไอเดียดีๆในการตั้งทีวีในบ้าน ลองไปดูกันเลย

หาที่วาง TV ไม่ได้ ลองมาดูไอเดียขาตั้ง TV สุดโมเดิร์นก่อน
ปกติแล้วเรามักจะนึกถึงที่วางทีวีเป็นพวกตู้วางทีวีหรือไม่ก็ยึดติดกับผนังบ้าน แต่สำหรับวันนี้เราลองมาดูขาตั้งทีวีที่ออกแบบให้เราสามารถจัดวางไว้กลางห้องกันดีกว่าครับ ซึ่งข้อดีของการใช้ขาตั้งแบบนี้จะทำให้เราเคลื่อนย้ายตำแหน่งทีวีได้ง่ายกว่าการยึดติดผนังหรือการย้ายทีวีพร้อมกับตู้วางทีวีครับ




ขาตั้งทีวีสุดโมเดิร์นครั้งนี้เป็นผลงานจากยี่ห้อ Paxton ในชื่อรุ่น Xelo ตามข้อมูลที่ไปหามาขาตั้งรุ่นนี้สามารถติดตั้งทีวีขนาดใหญ่ได้สูงสุดคือ 60 นิ้วและออกแบบมารองรับน้ำหนักได้ถึง 45 กิโลกรัม ซึ่งทีวีขนาด 60 นิ้วตอนนี้มีน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัมเองครับ หนักๆหน่อยก็ไม่เกิน 30 กิโลกรัมน่ะ ดังนั้นขาตั้งรุ่นนี้รับน้ำหนักทีวีได้แน่นอนครับ


Photos: flickr, Source: paxton
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียขาตั้งทีวีแบบนี้ผมว่ามีข้อดีคือ ร้านอาหารหรือออฟฟิศที่ต้องการหาที่วางทีวีและไม่สามารถเจาะกำแพงได้หรือต้องการตั้งในที่โล่งๆ ขาตั้งแบบนี้จะเหมาะมากครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยครับ ส่วนคนที่ต้องการดูแบบตู้วางทีวีสวยๆ ลองดูแบบต่างๆที่นี้เลยครับ [12 แบบชั้นวาง TV]