Build Sweet Home

แบบม่านสุดโมเดิร์น ใช้กั้นห้องก็เป็นไอเดียที่เก๋ไม่น้อย

Tweet
f Share

ลวดลายและสีสันของผ้าม่าน คือ สิ่งที่มีให้เลือกเยอะมากๆ และที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ลายของผ้าม่านจะมีผลต่อความสวยงาม จนถึงบรรยากาศภายในห้องของเราด้วย ซึ่งแบบผ้าม่านส่วนมากที่เพื่อนๆเคยเห็นกันนั้นก็จะเป็นผ้าสีสันต่างๆ แต่สำหรับวันนี้ผมมีแบบผ้าม่านสุดโมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกัน ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาม่านที่เข้ากับการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัยอยู่ ต้องลองดูลายผ้าม่านในครั้งนี้กันเลยครับ

แบบม่านสุดโมเดิร์น ใช้กั้นห้องก็เป็นไอเดียที่เก๋ไม่น้อย
ประโยชน์ของผ้าม่านนอกจากใช้บังแสงแดด เพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในบ้านแล้ว เราก็สามารถใช้ผ้าม่านให้เป็นตัวกั้นห้องหรือแบ่งพื้นที่ในห้องนั่งเล่นก็ได้ครับ ซึ่งลวดลายผ้าม่านในครั้งนี้จะเพิ่มรู้สึกเป็นสัดส่วนภายในห้องมากขึ้น แต่ก็ยังมองเห็นทะลุผ้าม่านได้บางส่วนเพื่อให้ห้องของเราดูโปร่ง ไม่คับแคบจนเกินไปครับ




สำหรับแบบผ้าม่านในครั้งนี้เป็นผลงานของ Création Baumann ซึ่งเป็นบริษัทจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำม่านและผ้าชนิดต่างๆ และที่อาจจะทำให้หลายคนสนใจบริษัทนี้มากขึ้นก็คือ บริษัทก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1886 (มีอายุเกือบ 130 ปีแล้วน่ะ) ดังนั้นเรื่องคุณภาพคงไม่ต้องเป็นห่วงกันเลย จะห่วงก็แต่เรื่องราคานี้ล่ะ!



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบผ้าม่านโมเดิร์นแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียฉากกั้นห้องโมเดิร์นสวยๆ ลองดูแบบนี้เลยครับ [ฉากกั้นห้องสุดเจ๋ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 17, 25582015-11-17T02:57:52Z
Previous